Bất động sản
Flamingo Holdings mang mô hình lưu trú homestay công phu và tinh tế tới Tân Trào
Với sự đầu tư công phu và tỉ mỉ, các sản phẩm lưu trú tại Flamingo Tân Trào vừa phát huy chất liệu văn hoá địa phương, mở đường cho du lịch bứt phá, vừa mang lại lợi ích thiết thực cho du khách lẫn chủ sở hữu.
“Homestay” là khái niệm phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, thu hút du khách bởi trải nghiệm mới lạ khi được hòa mình cùng văn hóa - thiên nhiên - con người bản địa. Bắt đầu từ những điểm đến du lịch nổi tiếng top đầu cả nước như Hội An, Đà Lạt, homestay đã lan tỏa đến hầu hết tọa độ du lịch trên bản đồ Việt Nam.
Lựa chọn mô hình lưu trú homestay cho dự án đầu tay tại Tuyên Quang - Flamingo Tân Trào, Flamingo Holdings khéo léo lồng ghép những hoa văn, họa tiết mang tinh thần bản địa vào thiết kế sản phẩm. Kết hợp với những trải nghiệm văn hóa – lịch sử đặc sắc, dự án được kỳ vọng sẽ mở đường cho sự bứt phá của du lịch Tân Trào trong tương lai không xa.
Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc
Theo thông tin ban đầu từ chủ đầu tư, mô hình lưu trú homestay lại Flamingo Tân Trào sẽ được tích hợp với những căn shophouse (nhà phố thương mại) để tạo ra một dòng sản phẩm 2 trong 1, tối ưu công năng cho chủ sở hữu và tối đa trải nghiệm cho du khách. Những căn nhà phố mang âm hưởng của thiết kế hiện đại, nhưng được lấy cảm hứng từ chính nếp nhà truyền thống, những vật dụng hàng ngày đã gắn liền với cuộc sống của đồng bào dân tộc tại Tuyên Quang. Có thể kể đến những chất liệu văn hoá đã được sử dụng như nhà sàn, hoa văn thổ cẩm, vòng bạc trang trí…, đặc biệt là hoa văn trên trang phục người Dao (đã được công nhận di sản văn hoá phi vật thể quốc gia).

Tương tự nét đẹp đa văn hoá, đa dân tộc tại địa phương, thiết kế mặt ngoài của chuỗi nhà phố có sự biến đổi linh hoạt, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Layout căn nhà được bố trí những khoảng chung riêng hợp lý, dễ dàng xây dựng mô hình “ba cùng”: cùng ăn, cùng ở, cùng sinh hoạt, giúp du khách thấu hiểu và cảm nhận văn hoá bản địa độc đáo mà vẫn thoải mái, tiện nghi. Chủ đầu tư không can thiệp vào nội thất bên trong, để mỗi căn nhà trở thành một bảo tàng lưu giữ những giá trị văn hoá - lịch sử đặc trưng và mang dấu ấn riêng của từng gia chủ.
Nâng cao trải nghiệm, bứt phá doanh thu cho chủ sở hữu
Khác biệt hoàn toàn với các mô hình tự phát, hình thức lưu trú homestay tại Flamingo Tân Trào được xâu chuỗi thành một quần thể kiến trúc quy mô lớn. Các dãy nhà được quy hoạch ngay ngắn, phảng phất hơi thở hiện đại trên nền những chất liệu truyền thống. Bên cạnh đó là các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, đồng bộ như Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Mùa Hoa, nhà hàng Cơm Kháng Chiến, Phố đi bộ đêm, Bảo tàng triển lãm Mỹ thuật - Lịch sử, Công viên chủ đề “Một thoáng Thành Tuyên’,... cùng những lễ hội truyền thống sôi động quanh năm.

Có thể thấy,hình thức lưu trú homestay được Flamingo Tân Trào nâng lên tầm cao mới, không chỉ là một lựa chọn bình dân với những hoạt động gói gọn trong cộng đồng nhỏ người bản địa mà còn trở thành trải nghiệm cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí đa màu sắc. Từ đó, nơi đây hứa hẹn mở rộng tệp khách du lịch, thu hút thêm nhiều người đến với vùng đất giàu giá trị lịch sử - văn hoá Tân Trào.

Đối với chủ sở hữu, mô hình lưu trú homestay mang đến lợi ích kép vô cùng hấp dẫn khi tích hợp với thiết kế Shophouse, Chủ sở hữu có thể lựa chọn vừa sống – kinh doanh trong quần thể Flamingo Tân Trào đầy đủ tiện nghi, vừa hưởng trọn khả năng hút khách từ kiến trúc độc đáo và hệ thống trải nghiệm được đầu tư đồng bộ. Flamingo Holdings còn phát triển thêm ứng dụng On The Go hỗ trợ các chủ nhà trong việc kết nối khách hàng, kiểm soát chi phí, tăng tính chủ động và quản lý tài sản một cách chuyên nghiệp.
“Tôi đang chờ đợi để xuống tiền đầu tư một căn nhà phố tại Flamingo Tân Trào vì thiết kế bài bản dễ dàng cho thuê; chính sách bàn giao thô, tự hoàn thiện nội thất giúp tiết kiệm chi phí. Quan trọng nhất là tôi tin nơi này sẽ có nguồn khách dồi dào trong thời gian tới từ uy tín và sự hỗ trợ của Chủ đầu tư Flamingo”, anh Quang Minh, một chủ sở hữu tương lai chia sẻ.
'Ngôi nhà Resort' đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà
Tập đoàn Flamingo trên hành trình 28 năm gieo mầm thiện nguyện, lan toả nhân văn
Tiên phong trong các lĩnh vực: bất động sản, du lịch lữ hành, dịch vụ nghỉ dưỡng và kiến trúc, Tập đoàn Flamingo không chỉ quan tâm đến việc phát triển kinh tế mà còn nhận thức rõ trách nhiệm xã hội của mình. Đó không chỉ là sứ mệnh mà còn là một phần giá trị cốt lõi quan trọng nhất.
Vì sao Flamingo xin rút khỏi dự án nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc?
UBND tỉnh Thái Nguyên vừa chấp thuận đề xuất của Công ty CP Flamingo Holding Group về chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc
'Ngôi nhà Resort' đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà
Nâng giá trị của Resort Home lên một tầm cao mới, Flamingo Cat Ba Resorts tinh tế biến nơi đây trở thành ngôi nhà thứ hai với không gian sống, làm việc, giải trí, thư giãn xanh, trong lành cùng tiện nghi chuẩn resort 5 sao.
Flamingo ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà
Buổi lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án "Flamingo Cát Bà – Hải trình thượng lưu trên vịnh di sản" đã diễn ra vào ngày 11/5 với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Flamingo cùng sàn giao dịch bất động sản G.Empire Land.
Nhà đầu tư săn đất nền Quy Nhơn, chung cư xuống giá
Trong khi đất nền thu hút dòng tiền đầu tư, thì phân khúc chung cư tiếp tục suy giảm về giá và gặp khó khăn trong việc bàn giao dự án đúng tiến độ.
Nguồn cung nhỏ giọt – vì sao nhà thấp tầng vẫn là lựa chọn an toàn của giới thượng lưu?
Thị trường bất động sản TP.HCM đang chứng kiến sự giảm mạnh về nguồn cung nhà ở liền thổ cao cấp, đặc biệt tại khu vực Nam Sài Gòn – nơi từng dẫn dắt xu hướng sống của giới thượng lưu trong nhiều năm qua. Khi quỹ đất ngày càng eo hẹp và sản phẩm mới gần như vắng bóng, nhu cầu tìm kiếm biệt thự, nhà phố chất lượng cao lại không ngừng tăng, thúc đẩy phân khúc này vào trạng thái được “săn đón” và hấp thụ mạnh mẽ.
Giá nhà neo cao, sức mua chững lại
Thanh khoản bất động sản nhà ở đang trong giai đoạn điều chỉnh sau thời kỳ tăng trưởng nóng về giá bán và thị trường bớt 'khát' nguồn cung.
Ăn theo sáp nhập tỉnh, đất nền nổi sóng
Trong khi chung cư Hà Nội đang có dấu hiệu hạ nhiệt, phân khúc đất nền lại trở thành điểm nóng với mức độ quan tâm và giá bán tăng vọt
Thanh Xuan Valley: Biểu tượng sống mới được kiến tạo bởi những tên tuổi toàn cầu
Khi đoàn chuyên gia quốc tế của WATG, đơn vị tư vấn quy hoạch danh tiếng từ Mỹ, lần đầu đến khảo sát địa hình, không khỏi bất ngờ: “Thanh Xuan Valley là điểm đến có thiên nhiên và địa thế hiếm thấy”.
'Chiến binh xanh' và hành trình Vì một Việt Nam văn minh với rác
"Chiến binh xanh" là những người đồng nát, ve chai sẵn sàng chung tay cùng VietCycle xây dựng ngành công nghiệp tái chế đạt chuẩn, vì môi trường xanh sạch đẹp.
Trung hòa hàng chục nghìn tấn carbon mỗi năm: Lời khẳng định XANH của Tập đoàn TH
Với việc hai đơn vị sản xuất chủ lực vừa được cấp chứng nhận trung hòa carbon, Tập đoàn TH một lần nữa tái khẳng định phát triển bền vững là cam kết mà tập đoàn kiên tâm theo đuổi trong suốt hành trình, coi đó là con đường tất yếu để doanh nghiệp tồn tại, phát triển và cống hiến cho xã hội.
Bán hàng online xuyên biên giới: Làm gì để khai thác 'mỏ vàng'?
Thị trường thương mại điện tử toàn cầu được coi là một mỏ vàng cho những doanh nghiệp xuất khẩu, những nó sẽ mãi là vàng trong mỏ nếu doanh nghiệp không biết số hóa mình.
Vietnam Airlines Group sẵn sàng phục vụ hơn 3.200 chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4
Hướng tới kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng hơn 610.000 chỗ, tăng lần lượt 35% và 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cú xoay chiến lược của bảo hiểm nhân thọ
Thay vì gia tăng doanh thu, lợi nhuận, củng cố niềm tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu với các công ty bảo hiểm nhân thọ ở thời điểm này.
Nhà đầu tư săn đất nền Quy Nhơn, chung cư xuống giá
Trong khi đất nền thu hút dòng tiền đầu tư, thì phân khúc chung cư tiếp tục suy giảm về giá và gặp khó khăn trong việc bàn giao dự án đúng tiến độ.
Nguồn cung nhỏ giọt – vì sao nhà thấp tầng vẫn là lựa chọn an toàn của giới thượng lưu?
Thị trường bất động sản TP.HCM đang chứng kiến sự giảm mạnh về nguồn cung nhà ở liền thổ cao cấp, đặc biệt tại khu vực Nam Sài Gòn – nơi từng dẫn dắt xu hướng sống của giới thượng lưu trong nhiều năm qua. Khi quỹ đất ngày càng eo hẹp và sản phẩm mới gần như vắng bóng, nhu cầu tìm kiếm biệt thự, nhà phố chất lượng cao lại không ngừng tăng, thúc đẩy phân khúc này vào trạng thái được “săn đón” và hấp thụ mạnh mẽ.