Startup mỹ phẩm Pơ Lang biến quả bơ Tây Nguyên thành 'thần dược'
Từ những quả bơ Tây Nguyên, startup mỹ phẩm Pơ Lang đã tạo ra dầu bơ, son bơ với mong muốn xuất khẩu và bán qua kênh thương mại điện tử.
Từ những quả bơ Tây Nguyên, startup mỹ phẩm Pơ Lang đã tạo ra dầu bơ, son bơ với mong muốn xuất khẩu và bán qua kênh thương mại điện tử.
Hai bên cam kết đưa mỹ phẩm cao cấp kinh doanh trên các tiện ích và hệ sinh thái mở rộng của Menas.
ScaleUp hiện tập trung vào các doanh nghiệp và thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm… nhằm giúp họ khai thác hết tiềm năng của việc bán hàng đa kênh.
Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.
Mạnh dạn xâm nhập các thị trường khó tính thông qua gã khổng lồ Amazon, nắm bắt đúng khẩu vị khách ngoại đã giúp Abera nhanh chóng chinh phục khách hàng toàn cầu.
Khoản lỗ này có phần gây bất ngờ khi năm ngoái DAFC ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội nhờ phục hồi sức mua sau đại dịch.
Tính đến thời điểm hiện tại, Hasaki sở hữu hơn 100 cửa hàng bán lẻ và 17 phòng khám da liễu Hasaki clinic tại 33 tỉnh thành trên cả nước.
Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
Thủ tướng yêu cầu tỉnh Bắc Kạn đổi mới tư duy, đột phá trên cơ sở khai thác thế mạnh theo hướng phát triển kinh tế rừng gồm bán tín chỉ carbon, điện sinh khối, phát triển các sản phẩm gồm thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm và tập trung phát triển du lịch.
Đại diện Baemin cho biết, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD, nhưng đang bị xâm chiếm bởi các thương hiệu nước ngoài với thị phần lên tới 90%.
Nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm lớn của thế giới đang tích cực tìm kiếm cơ hội gia nhập và mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Khoduoconline là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) B2B được phát triển bởi Pharmaxis Group, tập trung cung ứng dược phẩm, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, dụng cụ y tế.
Nguồn vốn mới sẽ giúp sàn thương mại điện tử Aemi chinh phục thị trường trong nước, lấy mảng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe làm cốt lõi.