Analytic
Hotline: 08887 08817

Văn hóa số: Cuộc chơi mới của Traphaco

Bên cạnh những bước tiến nhảy vọt trong sản xuất và phân phối thuốc, CTCP Traphaco đang có tham vọng lớn về công cuộc thúc đẩy số hóa trong doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Việt Nam được xếp hạng cao về chuyển đổi số

Theo nghiên cứu của DBS, 35% các doanh nghiệp Việt Nam đang thuộc nhóm "các nhà lãnh đạo đang phát triển" về mặt chuyển đổi số, đồng thời có tiềm năng lớn về hiệu suất số hóa trong tương lai.

Số hóa và đổi mới dẫn đường cho các doanh nghiệp nhỏ

90% doanh nghiệp được hỏi tin rằng nền kinh tế quốc nội sẽ tăng trưởng trong năm 2023, đó cũng là tỉ lệ cao nhất trong số 11 thị trường được CPA Australia khảo sát tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Câu chuyện chuyển đổi số chuỗi cung ứng từ Nestlé Việt Nam

Đại diện Nestlé Việt Nam cho biết Việt Nam là một trong những thị trường đang được Tập đoàn Nestlé tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động logistics, không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, mà còn góp phần hiện thực hóa cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Cái gật đầu 2 triệu USD số hóa ngành dược phẩm và sức khỏe

Sau khi huy động thành công 2 triệu USD, Medigo dự kiến sẽ xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với đa dạng lĩnh vực hoạt động như: Bác Sĩ tư vấn từ xa, Giao Thuốc Nhanh 24/7 và Xét Nghiệm Tại Nhà.

Sức nóng từ cuộc đua số hóa ngành giáo dục

Giai đoạn 2016 - 2021, ngành giáo dục đang đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt khi có hơn 2.900 trường được thành lập mới, hơn 4.000 đơn vị giáo dục ngoài công lập, cùng hàng trăm công ty công nghệ giáo dục (Edtech) đang chạy đua tìm kiếm học viên.

Doanh thu FPT tăng trưởng ấn tượng ở thị trường nước ngoài

FPT cho biết mảng dịch vụ CNTT thị trường nước ngoài tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng, đạt mức doanh thu 3.356 tỷ đồng, tương đương với mức tăng 26%.

Miền Trung 'đi sau' nhưng có thể 'về trước' nhờ chuyển đổi số

Trong bối cảnh doanh nghiệp miền Bắc và miền Nam đang “tăng tốc” số hóa, đẩy mạnh áp dụng các công nghệ, phần mềm mới để cải tiến bộ máy vận hành và quản trị, thì ở miền Trung, nhiều doanh nghiệp vẫn đang gặp khó trong công cuộc chung tay xây dựng nền kinh tế số.

Thời cơ lớn cho doanh nghiệp công nghệ Việt Nam

Để nắm bắt được các cơ hội rất lớn này, việc xây dựng uy tín, thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, ứng dụng đóng vai trò quan trọng, góp phần giúp các doanh nghiệp mở rộng thị phần, duy trì tốc độ phát triển và có cơ hội vươn lên tăng tốc phát triển đột phá.

Doanh nghiệp Việt Nam liệu đã sẵn sàng chuyển đổi số?

Theo khảo sát mới đây, gần một nửa doanh nghiệp cho biết đã từng sử dụng một giải pháp chuyển đổi số nhưng hiện tại không còn sử dụng, do giải pháp chưa phù hợp, hoặc hiện tại doanh nghiệp không còn nhu cầu sử dụng.