Analytic
Hotline: 08887 08817

MoMo giải bài toán nhân lực công nghệ

"Tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ gặp vấn đề tương tự Indonesia trong 2-3 năm nữa, do đó việc chuẩn bị đội ngũ cho mục tiêu tăng trưởng - ngày càng lớn là rất quan trọng", ông Thái Trí Hùng, CTO MoMo chia sẻ.

Grab mở ra mảng kinh doanh cạnh tranh Google

Dù chưa tính toán đến các rào cản, cũng như chi phí gia nhập thị trường, tuy nhiên, phía Grab đánh gía, thị trường này tại Đông Nam Á có thể đạt giá trị 1 tỷ USD vào năm 2025.

Ứng dụng gọi xe tìm cách giữ chân tài xế

Trong bối cảnh giá xăng liên tục tăng cao, các hãng gọi xe đã bắt đầu áp dụng một hoặc cùng lúc nhiều chương trình hỗ trợ tài xế.

MoMo đầu tư vào phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh dựa trên nền tảng điện toán đám mây, như phần mềm quản lý bán hàng online, dịch vụ thiết kế website... được sử dụng bởi hơn 80.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

MoMo muốn chia lại miếng bánh thị trường F&B

Lợi thế của MoMo là sở hữu hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng.

Đại bàng, kỳ lân và siêu ứng dụng

Dù đã chính thức trở thành một startup Kỳ lân, nhưng đại diện MoMo vẫn muốn là một chú đại bàng - xây dựng hình tượng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.

Dịch vụ tài chính - bảo hiểm trên MoMo cán mốc 10 triệu người dùng

Tính đến tháng 4/2022, nền tảng MoMo đã giúp 4 triệu người dùng tiếp cận khoản vay, 3 triệu người mua các sản phẩm Bảo hiểm và hơn 4 triệu người dùng sử dụng các dịch vụ đầu tư tích lũy. Trong đó 60% người dùng sử dụng từ 2 dịch vụ tài chính hằng tháng.

Grab chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

Công ty mẹ của siêu ứng dụng Grab niêm yết trên sàn Nasdaq với định giá gần 40 tỷ USD, tương đương với hơn 13 USD/ cổ phiếu.

Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô giữa tâm dịch

GoCar là dịch vụ thứ tư của Gojek tại thị trường Việt Nam, sau dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao nhận đồ ăn trực tuyến (GoFood).

Người tiêu dùng Việt ngày càng hiện đại, bớt ‘sính ngoại’

Sự mở rộng nhanh chóng của thị trường thương mại điện tử cho thấy người tiêu dùng Việt đang thâm nhập ngày càng sâu vào quá trình số hóa. Cùng với đó, các thương hiệu nội địa được ưu tiên nhiều hơn.