Analytic
Hotline: 08887 08817

Đầu tư vào AI cũng như trồng cây chờ ngày hái quả

Đầu tư vào AI phải là đầu tư toàn diện. Đó là câu chuyện xây dựng từ hạ tầng, công nghệ, đặc biệt là con người.

Pharmacity đầu tư 4 triệu USD vào RELEX Solutions

Pharmacity hướng đến việc xây dựng 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc với mục tiêu 50% người dân Việt Nam có thể tiếp cận nhà thuốc Pharmacity trong vòng 10 phút lái xe.

VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào Funding Societies

Khi Funding Societies đặt chân tới Việt Nam, rất có thể fintech này sẽ kết hợp cùng Zalo và ví điện tử ZaloPay thúc đẩy hoạt động tài trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

6 doanh nhân trẻ lọt danh sách Forbes Under 30 Việt Nam

Trong lĩnh vực Kinh doanh và Khởi nghiệp, đóng góp vào danh sách Under 30 năm 2022 là 6 gương mặt doanh nhân trẻ đến từ các startup Việt, quỹ đầu tư và lãnh đạo cấp cao của Youtube.

Việt Nam sắp có thêm một kỳ lân thương mại điện tử

Tech in Asia đánh giá, Việt Nam sắp có thêm một kỳ lân trong lĩnh vực thương mại điện tử là Tiki, với mức định giá tính tới tháng 12/2021 là 832 triệu USD.

Startup bảo hiểm Medici nhận vốn vòng Pre - Series A

Trong hai năm vừa qua, chỉ riêng trong mảng chăm sóc sức khỏe, Medici đã phát triển một mạng lưới các chuyên gia tư vấn đến từ hơn 50 bệnh viện và phòng khám đối tác lớn nhất tại Việt Nam.

Hà Nội cho phép xe ôm công nghệ hoạt động trở lại

Trước đó, ngày 24/7/2021, Sở Giao thông vận tải Hà Nội ban hành quy định dừng chở khách, hàng hóa bằng xe máy gồm cả xe ôm công nghệ khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

Startup giao thực phẩm của sếp cũ Baemin nhận vốn 3 triệu USD

Rino được CEO Nguyễn Trung Thành thành lập vào đầu năm nay. Ông Thành là cựu Giám đốc vận hành (COO) Baemin Việt Nam và Giám đốc mảng kinh doanh xe 2 bánh của Grab Việt Nam.

Cách startup Việt Loship đưa khách hàng về vị trí trung tâm

Trở lại với chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mới nhất, startup giao đồ ăn của người Việt Loship tiếp tục gây tiếng vang vẫn với những bước đi quảng cáo "cây nhà lá vườn" và đậm chất đời, lấy người dùng làm trọng tâm trong mọi thông điệp đưa ra.

Gặp khó không nao núng

Trở về Việt Nam sau 14 năm làm việc và học tập tại Mỹ, Kevin Tùng Nguyễn đã được truyền cảm hứng khởi nghiệp từ những người thầy doanh nhân của mình, anh ấp ủ mong muốn dùng công nghệ để giải quyết bài toán tuyển dụng.