Analytic
Hotline: 08887 08817

Ba xu hướng dẫn dắt sự thay đổi của thị trường bán lẻ

Theo Cushman & Wakefield, khách du lịch khao khát với các trải nghiệm mua sắm chớp nhoáng và phong phú nên cần phải tính cả sự ra đời của các địa điểm bán lẻ có thể khiến du khách dễ “quẹt thẻ tín dụng".

Đại lộ Số 5 New York là con đường bán lẻ đắt nhất thế giới

Theo báo cáo mới nhất của Cushman & Wakefield, Đại lộ số 5 thuộc TP. New York (Mỹ) tiếp tục giữ ngôi quán quân trong bảng xếp hạng các con đường đắt đỏ nhất trên thế giới với giá thuê bình quân 278,7 USD/m2/năm.

Hàng Nhật “đổ bộ” vào cửa hàng tiện lợi Việt

Bắt đầu từ ngày 1-11, 76 sản phẩm, trong đó chủ yếu là thực phẩm, thức uống, sách tranh cho trẻ em, kem, bánh kẹo Nhật sẽ được đưa vào bán tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Thị trường bán lẻ Việt: Nguy cơ "quân ta đánh quân mình" giành giật cơ hội

Các doanh nghiệp bán lẻ nội không chọn cách đối đầu với các nhà cung cấp ngoại mà chọn đối thủ ngang tầm hơn, dẫn đến tình trạng “quân ta đánh quân mình" để tìm cơ hội, ông Phạm Thái Bình, Trưởng Bộ phận Bán lẻ, Savills TP. HCM chia sẻ.

Thêm một tập đoàn bán lẻ Nhật sắp gia nhập thị trường Việt Nam

Ryohin Keikaku, tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản, đơn vị vận hành hệ thống Muji, đã liên doanh với một đối tác tiềm năng để gia nhập thị trường Việt Nam, Giám đốc điều hành và Giám đốc phòng kế hoạch của Công ty, ông Kenji Takeuchi cho biết.

Bão nổi trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Bằng nhiều cách, hàng loạt các thương hiệu bán lẻ lớn trên thế giới tiếp tục đổ bộ vào Việt Nam khiến cuộc đua giành thị phần trên thị trường này càng trở nên khốc liệt.

Nóng bỏng “miếng bánh bán lẻ” 123 tỷ đô

Từ một quốc gia chưa được xếp hạng trong năm 2015, Việt Nam đã vượt lên xếp thứ 11 trong số các thị trường hấp dẫn nhất cho bán lẻ hiện đại trong năm 2016. Rõ ràng thị trường bán lẻ nước ta đang bước vào cuộc chơi mới cạnh tranh gay gắt và quyết liệt.

TP. HCM lọt top 20 thành phố tăng trưởng nóng về mặt bằng bán lẻ

TP. HCM là một trong những thị trường bán lẻ đang phát triển mạnh của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với nhu cầu lớn về xây dựng.