Trong khi các tay chơi quốc tế đang cố gắng đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình, thì Sabeco với vị thế người dẫn đầu tại thị trường Việt Nam dường như đang tập trung vào một "ván bài" khác.
Xu hướng bán ròng của khối ngoại tại thị trường Việt Nam được kỳ vọng sẽ dần hạ nhiệt với những thông tin tích cực tới từ chính sách vĩ mô, xu hướng dòng tiền.
VinFast vừa hé lộ kế hoạch ra mắt mẫu xe điện M-Green, dòng xe chuyên biệt phục vụ phân khúc dịch vụ, trong nỗ lực củng cố vị thế số 1 tại thị trường Việt Nam và mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế vào năm 2025.
Tập đoàn Bühler đẩy mạnh phát triển thiết bị ngành vật liệu công nghệ cao vào thị trường Việt Nam với kỳ vọng thúc đẩy ngành sản xuất công nghiệp xe điện tại đây.
Thị trường ô tô điện Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhiều thương hiệu xe điện lớn đến từ Trung Quốc như BYD, Geely Holding đã chính thức gia nhập.
Theo báo cáo “Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024” của Kantar Worldpanel Vietnam, thương hiệu sữa TH có “chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP)” tăng trưởng cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa trên thị trường Việt Nam.
Đại diện các doanh nghiệp cảng, hãng tàu, kho bãi khẳng định số lượng vỏ container cũng như các hoạt động vận chuyển đủ khả năng đáp ứng cho thị trường Việt Nam.