Toto ra mắt dòng sản phẩm mới

Hoàng An - 09:28, 21/04/2024

TheLEADERNgày 20/4, Toto Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu cùng nắp rửa điện tử mới với mong muốn đem đến “một chuẩn sống mới” cho người Việt.

Toto ra mắt dòng sản phẩm mới

Lấy cảm hứng từ triết lý “Một chuẩn sống mới”, Toto đã ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới là bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black đen mờ và nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều cải tiến cả về thiết kế và tính năng

Nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều tính năng như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi, phun sương... có giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng.

Đại diện Toto mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn, giúp việc phổ cập hóa việc sử dụng vệ sinh rửa với tất cả mọi người.

Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, Toto còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nắp rửa từ trung đến cao cấp như Washlet C2, C5, và S7, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh đó, bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black đen mờ là sự kết hợp giữa công nghệ mạ màu lắng đọng hơi vật lý và kỹ thuật xử lý bề mặt tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện.

Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam chia sẻ:"Thông qua bộ sưu tập này, Toto mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích."