TPBank tặng ngay 1 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam, cộng thêm 1 tỷ nữa mừng vô địch AFF Cup
Lam Giang
Thứ bảy, 15/12/2018 - 10:29
Thông báo này vừa được TPBank đưa ra ngay trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup, nhà băng này sẽ trao 1 tỷ đồng cho đội tuyển bất kể kết quả trận đấu, phần thưởng này sẽ là 2 tỷ đồng khi các chân sút đưa được cúp vàng về với Việt Nam.
TPBank với hình ảnh một ngân hàng trẻ, năng động, luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam trên cả đấu trường khu vực và châu lục, thể hiện ở những nguồn động viên cả về vật chất và tinh thần mà “ngân hàng tím” dành cho đội tuyển.
Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam từ giải vô địch U23 châu Á, hồi tháng 1/2018 vừa qua, TPBank vừa dành 1,6 tỷ đồng trao thưởng cho đội tuyển khi giành ngôi vị á quân AFC Cup.
Bước vào chung kết AFF Cup lần này, TPBank tiếp tục thể hiện tình yêu với môn thể thao vua, cùng các fan bóng đá “tiếp lửa” cho đội tuyển bằng quyết định trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bất kể kết quả trận đấu, phần thưởng này sẽ là 2 tỷ đồng khi các chân sút giành được ngôi vị cao nhất của giải đấu, đưa cúp vàng về Việt Nam.
TPBank luôn đồng hàng cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam từ đấu trường khu vực đến châu lục
Ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Với những nỗ lực và thành tích đã đạt được, đội tuyển bóng đá đã chứng minh hình ảnh một thế hệ vàng của thể thao Việt Nam, nhận được tình yêu, niềm tin, sự đồng hành của toàn bộ cán bộ nhân viên - khách hàng TPBank cũng như hàng triệu người hâm mộ trên cả nước. Phần thưởng TPBank dành tặng cho đội tuyển lần này là lời cảm ơn, là niềm tự hào và sự khích lệ chúng tôi muốn gửi tới các chân sút và toàn thể ban huấn luyện bước vào trận chung kết lượt về với tinh thần và quyết tâm giành chiến thắng cao nhất”
Các chi nhánh TPBank cũng đồng loạt treo cờ Tổ quốc cổ vũ cho đội tuyển thẳng tiến đến ngôi vô địch
Cùng với đó, TPBank sẽ tiếp tục sát cánh cùng fan bóng đá, tiếp lửa cho các chân sút trong trận đấu quyết định này bằng việc tiếp tục tặng cờ cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch TPBank trên toàn quốc cũng như LiveBank tại Hà Nội và TP. HCM vào đúng ngày diễn ra trận đấu vào 15/12 tới. Các chi nhánh, phòng giao dịch TPBank trên toàn quốc cũng đồng loạt treo cờ Tổ quốc, phủ đỏ màu cờ sắc áo, cổ vũ đội tuyển, thể hiện niềm tin vào chiến thắng các cầu thủ chắc chắn sẽ mang về.
Trận chung kết lượt về hứa hẹn sẽ là một trận cầu rực lửa với những màn trình diễn mãn nhãn của các chân sút Việt tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Những phần thưởng được TPBank đưa ra hy vọng sẽ là nguồn động viên, tăng thêm động lực cho các chiến binh áo đỏ quyết tâm giành cúp vàng về với Việt Nam.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.