Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam

Hoài Vy Thứ tư, 01/12/2021 - 08:00

Trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam có quy mô hàng chục nghìn m2 đã chính thức được triển khai tại khu đô thị Ecopark. Dự án này khi hoàn thành sẽ trở thành điểm đến của hàng triệu du khách mỗi năm.

The Island Mall

The Island Mall là trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam, nằm trọn trong vịnh Marina của khu đô thị Ecopark.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam
The Island Mall nằm trọn trong vịnh Marina của khu đô thị Ecopark.

Dự án gồm 3 toà tháp biểu tượng xây trên mặt nước, kết nối với nhau bởi những cây cầu và tổ hợp nhạc nước, sân khấu nổi quy mô lớn trên hồ. Công trình này có quy mô hàng chục nghìn m2, dự kiến hơn 100 nhãn hàng thời trang, ẩm thực, các trung tâm giải trí sẽ hội tụ ở đây. Dự kiến khi hoàn thành, nơi đây có thể thu hút gần 5 triệu lượt du khách mỗi năm.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 1
3 toà tháp biểu tượng xây trên mặt nước

3 toà tháp của dự án được phát triển theo mô hình: Tháp Waterfront Entertaiment (giải trí trên mặt nước ), tháp Waterfront Dining (ẩm thực trên mặt nước) và tháp Waterfront Fashion (thời trang trên mặt nước). Các toà tháp này là điểm đến của các thương hiệu thời trang, mỹ ẩm, giải trí, F&B hàng đầu thế giới.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, 3 toà tháp này sẽ được vận hành bởi tập đoàn thương mại top 5 của thế giới.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 2
Những con phố thơ mộng được lấy cảm hứng từ vùng Annecy của Pháp.

Bao quanh 3 toà tháp biểu tượng là những con phố thơ mộng được lấy cảm hứng từ vùng Annecy của Pháp. Vùng đất này hút hồn du khách bởi những cửa vòm cong thanh thoát, phủ đầy hoa dạ yến thảo, soi mình xuống những dòng kênh xanh mát, rợp bóng những cây cầu gỗ đầy hoa.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 3
Những cửa tiệm thời trang boutique hay quán bar với hầm rượu trăm năm cũng sẽ có mặt tại đây.

Những con phố này cũng sẽ là thiên đường của những tiệm trà hoa nhỏ với mái vòm cong rủ bóng bên hồ, những tiệm bánh ngọt nhỏ xinh hay những quán vang và nhà hàng phong cách Pháp. Những cửa tiệm thời trang boutique hay quán bar với hầm rượu trăm năm cũng sẽ có mặt tại đây. Cũng tại tổ hợp giải trí này, du khách có thể vừa chèo thuyền, vừa mua sắm trên mặt nước.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 4
Trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall của Ecopark

Trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall của Ecopark được thiết kế bởi tập đoàn Callison – Tập đoàn thiết kế huyền thoại, tác giả của 3/10 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Theo đại diện Callison, trung tâm thương mại trên mặt nước của Ecopark được thiết kế với mục tiêu trở thành một thiên đường shopping - ẩm thực - giải trí nổi tiếng nhất của Việt Nam, trở thành điểm đến “mustry” của tất cả khách du lịch khi đến Hà Nội.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 5
The Island Mall còn là điểm đến ấn tượng nhất được sử dụng để kết lại tuyến phố vịnh đảo dài 7,5 km của Ecopark.

Không chỉ là trung tâm thương mại biểu tượng của Việt Nam, The Island Mall còn là điểm đến ấn tượng nhất được sử dụng để kết lại tuyến phố vịnh đảo dài 7,5 km của Ecopark. Tuyến phố này nổi tiếng với những ngôi làng cổ kính soi mình bên dòng kênh thơ mộng của Làng Hà Lan, con phố sắc màu của Sky Oasis, thiên đường giải trí dưới những thác nước và 400 khu vườn trên cao của Solforest hay những đại lộ chạy dưới rặng hoa anh đào rực rỡ của tổ hợp khoáng nóng Swanlakes…

Tuyến phố này được Callison thiết kế theo nguyên tắc: kết lại tuyến phố này sẽ mở ra những tuyến phố khác hấp dẫn hơn và khách du lịch không thể nào biết được điểm khám phá tiếp theo sẽ như thế nào.

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam. Dự án sở hữu 3 phân khu onsen, đại spa và vườn Nhật 1,8ha có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại của Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond.
Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam. Dự án sở hữu 3 phân khu onsen, đại spa và vườn Nhật 1,8ha có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại của Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond.
Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam. Dự án sở hữu 3 phân khu onsen, đại spa và vườn Nhật 1,8ha có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại của Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond.

Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark triển khai siêu dự án khoáng nóng

Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark triển khai siêu dự án khoáng nóng

Bất động sản -  4 năm

Tháng 7 này, Ecopark và Nomura – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản sẽ giới thiệu ra thị trường tổ hợp trị liệu khoáng nóng tại gia đầu tiên của Việt Nam.

Ecopark dừng quảng cáo và sự kiện Tết để giúp Hải Dương chống Covid-19

Ecopark dừng quảng cáo và sự kiện Tết để giúp Hải Dương chống Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ecopark đã ngưng tất cả hoạt động quảng cáo Tết và sự kiện xuân trị giá hơn 10 tỷ đồng, để quyên góp ngân sách, mua sắm thiết bị y tế ủng hộ chống dịch Covid tại Hải Dương.

Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ecopark hôm nay đã trao tặng cho Bộ Y tế và tỉnh Hải Dương tổng số tiền mặt và trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19 lên tới 13 tỷ đồng. Qua đó nâng tổng mức ủng hộ lên con số lên gần 30 tỷ đồng tính từ khi đợt dịch bùng phát vào năm 2020.

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Bất động sản -  6 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Bất động sản -  1 ngày

Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững

Bất động sản -  2 ngày

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Bất động sản -  2 ngày

Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Bất động sản -  2 ngày

Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.

Hơn 1.000 phần quà, học bổng và công trình nước sạch cho trẻ em nghèo mùa Trung thu

Hơn 1.000 phần quà, học bổng và công trình nước sạch cho trẻ em nghèo mùa Trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Đây là hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng quê xa xôi, để các em có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn ký ức tuổi thơ.

Văn Phú đồng tổ chức giải chạy Vlasta Race - Nam Sầm Sơn 2025

Văn Phú đồng tổ chức giải chạy Vlasta Race - Nam Sầm Sơn 2025

Doanh nghiệp -  4 giờ

UBND phường Nam Sầm Sơn phối hợp Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú tổ chức giải chạy Vlasta Race - Nam Sầm Sơn chào mừng năm Du lịch biển Thanh Hóa 2025.

Sở hữu sớm iPhone 17 và iPhone Air tại FPT Shop và F.Studio

Sở hữu sớm iPhone 17 và iPhone Air tại FPT Shop và F.Studio

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức nhận đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sớm iPhone mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

'Sự thật trần trụi' sau ánh hào quang của công nghiệp chế tạo Việt Nam

'Sự thật trần trụi' sau ánh hào quang của công nghiệp chế tạo Việt Nam

Leader talk -  6 giờ

Trong khi công nghiệp chế tạo là hạt nhân thực sự của một nền công nghiệp quốc gia, đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên mới, thì trên thực tế vẫn chỉ đang gia công.

Khởi nghiệp xanh vượt bão: Bài học từ ông chủ GC Food

Khởi nghiệp xanh vượt bão: Bài học từ ông chủ GC Food

Phát triển bền vững -  6 giờ

Lấy sự tử tế và chất lượng sản phẩm làm gốc” là lời khuyên của ông Nguyễn Văn Thứ dành cho những người trẻ đang khởi nghiệp trong lĩnh vực xanh. Câu chuyện của GC Food là minh chứng cho sức mạnh của niềm tin, liên kết nông dân và quản trị chuẩn mực.

Doanh nghiệp tăng tốc bắt nhịp chuyển dịch năng lượng xanh

Doanh nghiệp tăng tốc bắt nhịp chuyển dịch năng lượng xanh

Phát triển bền vững -  6 giờ

Từ dệt may đến sản xuất công nghiệp, nhiều doanh nghiệp Việt chủ động đầu tư năng lượng tái tạo và công nghệ xanh. 

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Bất động sản -  6 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.

Đọc nhiều