Vinamilk trao 64.000 ly sữa cho trẻ em tỉnh Bình Định
Quỳnh Như
Thứ sáu, 24/08/2018 - 15:00
Với mong muốn góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Bình Định nói riêng và trẻ em Việt Nam nói chung, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã quyết định chọn Bình Định là điểm dừng chân tiếp theo trong năm 2018.
Ban tổ chức đang trao quà cho các em học sinh tiêu biểu.
Vào ngày 22/8/2018, tại xã Phước Thắng, Huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động thương binh và xã hội, Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao 64.000 ly sữa cho 700 em học sinh.
Chương trình đã trao tặng 64.000 ly sữa tương đương 430 triệu đồng cho 700 em học sinh tại đây với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ mà chương trình đã thực hiện hơn 10 năm nay.
Đây cũng là tiền đề cho việc thực hiện chương trình Sữa học đường theo đề án phê duyệt của tỉnh Bình Định giai đoạn 2018 - 2020 dành cho các em học sinh mầm non.
Đặc biệt, các em học sinh còn được khám sức khỏe miễn phí bởi các bác sĩ thuộc Trung tâm Tư vấn dinh dưỡng Vinamilk. Các bác sĩ sẽ khám tổng quát đồng thời giúp các em có thêm kiến thức về dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Tại chương trình, các em còn được vui chơi cùng chú hề và xem những tiết mục xiếc vui nhộn.
Các em học sinh được khám sức khỏe miễn phí bởi các bác sĩ thuộc Trung tâm Tư vấn Dinh dưỡng Vinamilk.
Với 1.540.800 ly sữa tương đương 10 tỷ đồng, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam dành cho hơn 17.000 trẻ em của 23 tỉnh thành trên cả nước vào năm 2018, tổng số ly sữa mà chương trình đã trao trong chặng đường 10 năm là hơn 33 triệu ly với tổng giá trị tương đương gần 140 tỷ đồng đến với gần 420 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam.
Chương trình đã mang hàng triệu ly sữa đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc đến điểm cực Nam đất mũi Cà Mau. Gần đây nhất, trong các năm gần đây, Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam cũng đã tổ chức lễ trao sữa cho trẻ em nghèo tại Quảng Nam, Ninh Bình, Lâm Đồng, Bến Tre, Nghệ An, An Giang…
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008 được thành lập dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng sự đồng hành xuyên suốt của công ty Vinamilk; với sứ mệnh đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ. Bên cạnh chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam, hiện nay Vinamilk còn là đơn vị triển khai Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam và chương trình sữa học đường trên toàn quốc. Năm 2018 là năm thứ 6 trong hành trình đem màu xanh phủ dọc chiều dài đất nước, Vinamilk và “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đã đưa tổng số cây đã trồng tại gần 20 tỉnh thành Việt Nam lên tới 680 ngàn cây xanh các loại với giá trị gần 9 tỷ đồng và đang từng bước tiến gần hơn đến mục tiêu 1 triệu cây xanh cho Việt Nam.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vừa được vinh danh với giải Vàng tại giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV - cột mốc quan trọng tiếp theo khẳng định tầm vóc của dự án và tầm nhìn chiến lược của Vinhomes. Giải thưởng góp phần gia tăng sức hút của đô thị đảo nghỉ dưỡng với giới đầu tư và cộng đồng quốc tế giữa thời điểm Hải Phòng đang trên hành trình vươn mình trở thành siêu đô thị hàng đầu khu vực.
The Beverly Walk là dòng shophouse thông tầng hiếm hoi tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), tích hợp không gian sống riêng tư và khả năng kinh doanh linh hoạt ngay giữa tuyến phố trung tâm. Sản phẩm này đang được cả nhà đầu tư lẫn các gia đình hiện đại đặc biệt quan tâm.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam được vinh danh tại sự kiện do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng Báo Lao Động tổ chức với chủ đề “Tự hào và Khát vọng”.
Tại sự kiện The Nine 2025 vừa diễn ra tại TP.HCM, VinFast không chỉ tái khẳng định vị thế thương hiệu ô tô điện tiên phong mà còn gây tiếng vang khi giới thiệu bộ sưu tập độc bản VF 9 phiên bản “di sản Việt” kết hợp cùng nghệ sĩ Việt Max.
Vincom Retail vừa công bố thông tin sẽ nhận chuyển nhượng một phần siêu dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (Vinhomes Green Paradise) của Vingroup.
Ban lãnh đạo Gemadept cho biết, từ khi có thông tin thuế đối ứng thì doanh nghiệp đã chuẩn bị các kịch bản đối phó, đảm bảo ảnh hưởng tối thiểu kể cả trong kịch bản xấu.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp