Analytic
Hotline: 08887 08817

Golden Gate muốn kinh doanh cửa hàng tiện lợi

Việc bổ sung ngành nghề cửa hàng tiện lợi cho thấy tham vọng của Golden Gate trong việc vực lại hoạt động kinh doanh, khi bán lẻ vốn là thế mạnh của doanh nghiệp F&B hàng đầu này.

Chuỗi 'Starbucks của Nhật Bản' đặt chân đến Việt Nam

Cửa hàng cà phê %Arabica mới được khai trương tại TP. HCM là cửa hàng thứ 142 của chuỗi được mệnh danh là "Starbucks của Nhật Bản" tại 21 quốc gia trên thế giới.

Chiến lược bán lẻ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu các ngân hàng Việt

Những năm gần đây, các ngân hàng Việt Nam với lợi thế bán lẻ đã và đang đạt hiệu quả kinh doanh tích cực. Cùng với đó, các nhà băng này cũng gia tăng về thứ hạng trên bản đồ thương hiệu trong nước và thế giới.

Nhà thuốc Long Châu đưa trí tuệ nhân tạo vào bán lẻ dược phẩm

Năm ngoái, FPT Long Châu đã cán mốc 1.000 nhà thuốc trong tháng 12/2022, vượt xa kế hoạch mở mới năm 2022. Số lượng nhà thuốc có doanh thu lên đến 937 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành.

Masan đầu tư 105 triệu USD vào công ty phần mềm Singapore

Lễ trao chứng nhận đăng ký đầu tư diễn ra tại Diễn đàn Doanh nghiệp trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Singapore của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Doanh nghiệp ồ ạt cắt giảm nhân sự

Nếu như trên thế giới, làn sóng cắt giảm nhân sự chủ yếu diễn ra tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, thì với Việt Nam lại là các công ty bán lẻ và bất động sản.

Chủ chuỗi xedap.vn nhận vốn mở 100 cửa hàng trên toàn quốc

Chủ quản của 2 chuỗi xedap.vn và xedien.vn hiện đã có hơn 22 cửa hàng, tập trung ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

PNJ báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng

PNJ hiện vẫn là nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất Việt Nam với kết quả kinh doanh cao kỷ lục trong năm 2022.

FPT Retail vượt xa kế hoạch mở mới các chuỗi cửa hàng

Kết thúc năm 2022, chuỗi FPT Shop có 786 cửa hàng, tăng thêm 139 cửa hàng và chuỗi FPT Long Châu đã cán mốc 1.000 nhà thuốc.

'3 trong 1' ở The Coffee House

Ông Ngô Nguyên Kha - CEO The Coffee House tin rằng, chiến lược phục vụ cả cà phê ngon, đồ ăn ngon và không gian đẹp sẽ giúp mô hình Signature thành công trong giai đoạn tới.