Công nghệ trao cho khách hàng “quyền” có được thứ họ muốn bằng nhiều hình thức, từ online đến offline. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, doanh nghiệp phải thực hiện chuyển đổi số nhằm tiếp cận với đa dạng khách hàng và mang đến cho họ những trải nghiệm mua sắm thú vị.
SuccessFactors mang tầm nhìn và tham vọng của Sacombank nhằm nâng cao chất lượng nhân sự và là tiền đề để xây dựng thế hệ nhân sự tinh hoa, bản lĩnh, sẵn sàng đối diện với mọi biến chuyển của thời đại công nghệ, kỹ thuật số.
Trong thế giới biến động với tốc độ nhanh chưa từng thấy, doanh nghiệp đang phải đối mặt cùng lúc nhiều thách thức đang ập đến với các trụ cột quản trị quan trọng, bao gồm nhân sự, tài chính, sale & marketing.
Theo chuyên gia, phần lớn doanh nghiệp hiện nay vẫn hiểu sai về chuyển đổi số, còn ít đầu tư thực chất vào quá trình chuyển đổi.
Chuyển đổi số là bao gồm công nghệ thông tin, số hóa toàn diện, dữ liệu, đổi mới sáng tạo và công nghệ số.
Đây là khoản viện trợ mà Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã cam kết tại Hội nghị COP26 nhằm hỗ trợ các nước châu Á trong 5 năm hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0.
Trong thời đại công nghệ thông tin thay đổi với tốc độ nhanh chóng mặt như hiện tại, nhiều doanh nghiệp có nguy cơ bị tụt lại phía sau. Trong đó, lĩnh vực sale & marketing có khả năng sẽ phải gánh chịu những thách thức lớn hơn cả.
Động lực tăng trưởng của FPT tới từ nhu cầu gia tăng mảng công nghệ, nhất là dịch vụ chuyển đổi số và tăng trưởng biên lợi nhuận mảng viễn thông.
Tỉnh Hậu Giang mới đây đã trao 12 quyết định đầu tư với tổng số vốn 19.000 tỷ đồng và tám biên bản ghi nhớ trị giá gần 205 nghìn tỷ đồng.
Nhân lực thiếu hụt cả về chuyên môn, lẫn trình độ hiện đang là bài toán đau đầu tại nhiều doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động tại Việt Nam.