Analytic
Hotline: 08887 08817

Vingroup mong có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào công nghệ

"Cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và đây là cơ hội để Việt Nam có thể gia nhập sân chơi toàn cầu", lãnh đạo Vingroup chia sẻ.

Sếp Lenovo Việt Nam bật mí lời giải bài toán 'thay đổi hay là chết'

Trước sự thay đổi như vũ bão của ngành phần mềm và hệ thống ICT, những công ty chuyên về phần cứng lâu đời như Lenovo đang phải chạy theo khá vất vả và đứng trước sức ép rất lớn.

Kinh tế Việt Nam đối mặt với 2 rủi ro ngắn hạn

Hiện nay, kinh tế của Việt Nam nói riêng và các nước ASEAN+3 nói chung đang tăng trưởng mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn cần một mô hình tăng trưởng mới để giải phóng tiềm năng, trong đó yếu tố công nghệ đóng vai trò quan trọng.

Doanh nghiệp Việt đối mặt sáu thách thức lớn trong nền kinh tế số

Hiện nay nền kinh tế quốc gia đang được dẫn dẵn bởi công nghệ số, đặc biệt trong bối cảnh các doanh nghiệp nước ngoài với lợi thế về mặt công nghệ đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường Việt.

CEO VNG: 3 chữ 'dám' giúp Việt Nam trở thành Thung lũng Silicon của châu Á

Ông Lê Hồng Minh, CEO VNG cho rằng, cơ hội dành cho các startup Việt Nam không chỉ là ở Việt Nam, mà cần nhìn rộng ra toàn thị trường Đông Nam Á với quy mô 200 tỷ USD, 250 triệu người dùng Internet trên tổng số 650 triệu dân.

‘Khởi nghiệp ở Việt Nam chỉ mới có Start mà chưa có Up’

Theo ông Nguyễn Duy Hiếu, Giám đốc Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đang chứa đựng yếu tố sao chép nhiều hơn là đổi mới sáng tạo

Công ty mẹ của Google đánh bật mọi dự đoán của phố Wall trong quý I

Alphabet, công ty mẹ của Google đã ghi nhận mức tăng trưởng danh thu quý cao nhất trong vòng gần bốn năm trở lại đây với 24%, cho thấy sự đổ xô của các nhà tiếp thị với dịch vụ của hãng này.

Trí tuệ nhân tạo và tự động hóa là tương lai sống còn của doanh nghiệp

Bài viết bởi ông Esmond Tong, Phó Chủ Tịch mảng Nền tảng Đám mây, Oracle Châu Á – Thái Bình Dương.

Epson chính thức “định cư” tại thị trường Việt Nam

Với 26% tổng doanh thu đến từ khu vực Châu Á, việc xác lập công ty đại diện tại Việt Nam được xem như nước cờ tiếp theo của ông lớn ngành công nghệ Nhật Bản nhằm giữ vững lợi thế phát triển tại khu vực này.

'Là doanh nhân, hãy luôn khiêm tốn và tử tế'

Bên cạnh việc đầu tư cho tri thức, công nghệ, những doanh nhân hãy luôn khiêm tốn và tử tế để tự tạo ra cho mình cơ hội trong hội nhập toàn cầu.