Analytic
Hotline: 08887 08817

Việt Nam là một điểm sáng của bất động sản châu Á – Thái Bình Dương

Giữa bối cảnh căng thẳng chính trị và những bất ổn kéo dài giữa các khu vực địa lý, Việt Nam là một trong những điểm sáng của bất động sản khu vực nhờ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và kết cấu dân số trẻ.

Linh Phạm, nhà sáng lập Logivan: Từ tân binh tới chiến mã

Phạm Khánh Linh - Nhà sáng lập Logivan, 27 tuổi, vừa được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2019).

Chạy đua giao hàng nhanh

Sự xuất hiện của các nền tảng giao hàng công nghệ như Grab, Lalamove hay Ahamove với mô hình giao hàng tức thời đang trở thành đối thủ chính của các doanh nghiệp giao hàng truyền thống.

‘Đả thông’ kết nối – chìa khóa cho hội nhập sâu rộng

Nâng cấp hệ thống kết nối bằng chính sách và đầu tư đúng sẽ giúp Việt Nam tiến xa hơn trong việc tăng cường hội nhập, phát triển bao trùm và nâng cao khả năng chống chịu.

Ba trụ cột của nền kinh tế số Việt Nam

Nền kinh tế số của Việt Nam được dự báo sẽ chạm ngưỡng 43 tỷ USD, tăng trưởng 29%/năm, vươn lên vị trí thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.

Ngành logistics sau EVFTA: Phát triển hoặc bị thôn tính

Dich vụ logistics (kho vận) Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn sau khi cánh cửa sang Liên minh châu Âu rộng mở nhưng đằng sau đó là nguy cơ bị thôn tính bởi những doanh nghiệp nước ngoài lớn mạnh nếu không gia tăng sức cạnh tranh.

Kết nối nguồn lực thương mại điện tử, thanh toán và logistics

Mối liên kết giữa thương mại điện tử, thanh toán điện tử và logistics đã tồn tại 15 năm qua nhưng vẫn còn lỏng lẻo, chưa phát huy được hết sức mạnh, nguồn lực hiện có.

Giao Hàng Nhanh muốn dẫn đầu mảng logistics ở Việt Nam

Trong chiến lược phát triển dài hạn, Giao Hàng Nhanh (GHN) dự kiến sẽ lập ngân sách 30 triệu USD để xây dựng 10 trung tâm phân loại hàng hoá tự động khắp Việt Nam.

Giao Hàng Nhanh và Ahamove gọi vốn 100 triệu USD từ quỹ ngoại

Giao Hàng Nhanh (GHN) và Ahamove là hai doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng thuộc đơn vị chủ quản là Scommerce.

Startup Việt khai phá thị trường mua hàng xuyên biên giới

Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá, như chưa có định hướng rõ ràng, người tiêu dùng vẫn còn nghi ngại, các mặt hàng về Việt Nam vẫn còn hạn chế chưa được đa dạng...