Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.
Bắt đầu từ ngày 1-11, 76 sản phẩm, trong đó chủ yếu là thực phẩm, thức uống, sách tranh cho trẻ em, kem, bánh kẹo Nhật sẽ được đưa vào bán tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Việc mua bơ để làm bữa sáng điển hình kiểu Pháp đã trở thành một thách thức ở khắp đất nước hoa lệ này.
Nền kinh tế Anh vẫn chưa thể phục hồi sau báo cáo của các cuộc điều tra cho thấy các công ty lớn của nước này đã cắt giảm kế hoạch đầu tư của họ và người tiêu dùng chi tiêu ngày càng ít hơn.