Analytic
Hotline: 08887 08817

Thị trường bán lẻ kỳ vọng phục hồi mạnh

Thị trường bán lẻ đang kì vọng sẽ phục hồi mạnh mẽ vào những tháng cuối năm, khi mà nhu cầu chi tiêu của người dân đã bị dồn nét suốt thời gian qua sẽ được bùng nổ trở lại.

Ngành sữa tăng trưởng nhờ thị trường nông thôn

Khu vực nông thôn sẽ dẫn dắt tăng trưởng thị trường sữa Việt Nam từ năm 2022, khi tăng trưởng cả về giá trị và sản lượng tiêu dùng.

GDP quý III âm 6,17%, giảm sâu nhất kể từ năm 2000

Đây là mức giảm sâu nhất trong lịch sử của Việt Nam, chủ yếu đến từ khu vực công nghiệp và xây dựng, khu vực dịch vụ.

Tổng giám đốc HSBC Việt Nam: Nền kinh tế cần mở cửa lại dù trong viễn cảnh nào

HSBC điều chỉnh dự báo tăng trưởng GDP năm 2021 của Việt Nam xuống mức 5,1%, phản ánh tác động nặng nề của đợt dịch thứ tư.

Các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh vẫn sống khỏe giữa bão Covid-19

Nhờ nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại nhà nhiều hơn, các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể giữa Covid-19.

Tái định hình hành vi mua sắm online

Chuyển đổi số, sự lên ngôi của video dạng ngắn và nhu cầu giải trí gia tăng của người tiêu dùng là 3 yếu tố sẽ tái định hình hành vi mua sắm trong năm 2021.

Thương mại điện tử di động có thể đạt 7 tỷ USD vào năm nay

Theo báo cáo: “Ứng dụng di động 2021” do Appota phát hành, ngành thương mại điện tử trên di động đang tăng trưởng nhanh chóng, dự báo năm 2021 sẽ đạt doanh thu 7 tỷ USD và có xu hướng sẽ vượt qua nền tảng desktop (máy tính để bàn) trong vài năm tới.

ADB nói gì về triển vọng kinh tế Việt Nam?

Nền kinh tế được dự báo sẽ tăng trưởng 6,7% trong năm 2021 và 7% trong năm 2022, theo Ngân hàng phát triển châu Á.

Startup Fundiin nhận vốn Zone Startups Ventures và 1982 Ventures

Fundiin cung cấp giải pháp tiêu dùng thông minh hỗ trợ người tiêu dùng trẻ thế hệ Y (sinh từ năm 1981- 1996) và Z (sinh từ năm 1997- 2012) có thể cân đối ngân sách bằng giải pháp mua trả sau qua 3 kỳ thanh toán hàng tháng miễn phí.

4 rào cản phục hồi kinh tế Việt Nam 2021

Trong bối cảnh xuất khẩu bị chậm lại do các nước chưa phục hồi kinh tế, TS. Trần Toàn Thắng cho rằng, tăng trưởng tiêu dùng trong nước ở mức thấp đang là rào cản lớn nhất cho phục hồi kinh tế Việt Nam trong ngắn hạn.