Vị trí tọa lạc không chỉ quyết định giá trị bền lâu của bất động sản hàng hiệu mà còn đem lại sự thụ hưởng xứng tầm cho những gia chủ thượng lưu.
Tọa đàm trực tuyến do CBRE ghi nhận những giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu trong đô thị, giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.
Cullinan Hòa Bình Resort – hình mẫu lý tưởng về loại hình bất động sản hàng hiệu đang được giới thượng lưu khao khát sở hữu thời gian gần đây. Khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm nghỉ dưỡng tại Hòa Bình, dự án tự hào dẫn đầu phân khúc nghỉ dưỡng “nhà trên núi, núi trên hồ” cao cấp với những tiện ích chuyên biệt chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.
Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.
Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán một phần tại thị trường Việt Nam
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.
Covid-19, liều thuốc thử cho thị trường bất động sản, ở đó hầu hết các phân khúc đều bị đóng băng, thị trường ảm đạm. Nhưng từ cuối năm 2020, phân khúc “bất động sản hàng hiệu” lại liên tục được “chào sân” và thiết lập các mặt bằng giá mới cao hơn.
Các chuyên gia đưa ra những phân tích về tương quan giữa giá bán và giá trị của những dự án căn hộ siêu sang có giá hàng trăm triệu đồng/m2.
Nhà đầu tư mua bất động sản hàng hiệu đợi tăng giá để bán lại kiếm lời cần hết sức cẩn trọng khi xuống tiền, bởi đây không phải một sản phẩm đầu tư phù hợp.
Chủ tịch HoREA Lê Hoàng Châu đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie Homes và Marriott International.