Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
WeWine - Đa Lộc đang có kế hoạch tăng địa điểm bán lẻ, đồng nghĩa với tăng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng trong nước được tốt hơn.
Thoả thuận này nâng tổng kim ngạch thương mại của hãng hàng không này với các doanh nghiệp Mỹ lên tới 64 tỉ USD.
Vietnam Airlines vừa ký kết biên bản ghi nhớ với ngân hàng Citi về tài trợ vốn cho các dự án đầu tư chiến lược của hãng hàng không quốc gia.
Kết quả kinh doanh sau kiểm toán năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận, đạt mức cao nhất trong lịch sử hoạt động của hãng.
ASUS lên kế hoạch hợp tác với nhiều đại lý phân phối để mở rộng mô hình cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Nhằm quảng bá nông sản Việt Nam, Vietnam Airlines chính thức đưa dâu tây Sơn La lên phục vụ trên các chuyến bay của hãng từ ngày 16/2/2025 đến ngày 22/02/2025.
Mục tiêu này gắn liền với việc xây dựng hệ thống 888 cửa hàng tài chính trong năm nay, sau khi đạt lợi nhuận sau thuế cao kỷ lục.
Điều này đang tạo ra thêm thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các nhà bán hàng trong nước.
“Chuyến bay nở hoa” là phim an toàn bay mới được phát hành đầu năm 2025, bộ phim sẽ “phủ sóng” trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia.
Với hợp tác toàn diện mới đây, F88 giúp ngân hàng MB tiếp cận các khu vực xa xôi, nơi các chi nhánh ngân hàng chưa thể có mặt.
Với việc ký thành công hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, T&T SuperPort, T&T Airlines và Quỹ BVIM đã thành cổ đông chiến lược của hãng hàng không du lịch Vietravel Airlines.
Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.
Lulu – tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới đánh giá chất lượng hàng xuất khẩu của Việt Nam rất cao, sẽ gia tăng hiện diện của hàng Việt tại chuỗi siêu thị lớn.