Analytic
Hotline: 08887 08817

Thấy gì từ cuộc 'thay máu' đội ngũ bán hàng của Bánh kẹo Hữu Nghị

Với đội ngũ bán hàng lên đến 700 - 800 người, Bánh kẹo Hữu Nghị đã đặt tính tuân thủ và kỷ luật của đội ngũ lên hàng đầu.

Thách thức mới của 'mô hình đào tạo 70-20-10' trong doanh nghiệp

70-20-10 là một mô hình rất tốt để xây dựng các dự án phát triển năng lực của tổ chức nhưng trong bối cảnh mới, đặc biệt khi các doanh nghiệp áp dụng hình thức làm việc từ xa, duy trì mô hình này là một thách thức lớn.

Hóa giải khó khăn làm việc từ xa

So với thế hệ lao động già hơn, những người trẻ mong muốn được làm từ xa nhiều hơn. Dù vậy, nhân viên thuộc các hệ khác nhau đều gặp phải những thách thức giống nhau khi làm việc tại nhà.

Làm thế nào để nhân viên và khách hàng đồng lòng làm việc từ xa

Nhân viên thay đổi thói quen làm việc đã khó, để khách hàng thích ứng với làm việc từ xa còn khó hơn.

Hành trình trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp

Cá nhân muốn trở thành chuyên gia tư vấn doanh nghiệp sẽ phải trải qua một quá trình tích luỹ, rèn luyện nghiêm túc và bền bỉ.

Tăng sức chiến đấu cho doanh nghiệp trong 'bão' Covid-19

Giờ đây, rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mới thấy được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ.

Nhân viên cũng cần được đào tạo về quản trị

Theo PGS.TS Nguyễn Đăng Minh, Chủ tịch hội đồng tư vấn Viện Quản trị tinh gọn GKM, bên cạnh năng lực nghề nghiệp, năng lực quản trị cũng là yếu tố quan trọng cần được cải thiện cho mọi cấp độ nhân sự, từ lãnh đạo cho tới quản lý và đội ngũ công nhân viên.

Tâm thế không bao giờ bỏ cuộc giữa 'mùa hè chết'

Với sự điềm đạm và kiên nhẫn cùng tinh thần tích cực được rèn luyện như đã ăn sâu vào máu, Chủ tịch Lux Group Phạm Hà luôn giữ được động lực cho bản thân và đội ngũ nhân sự để sẵn sàng đối diện với cuộc khủng hoảng chưa từng có do Covid-19 gây ra.

Thấy gì từ những chiến dịch truyền thông mùa Covid của PNJ và Sun Group

Nhiều doanh nghiệp đang đi theo con đường xây dựng thương hiệu nhân bản, tập trung vào con người và xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với các đối tượng công chúng khác nhau.

Duy trì văn hoá doanh nghiệp trong đại dịch

Quan sát của CEO Blue C Lê Quang Vũ cho thấy, đại dịch có thể làm suy yếu văn hoá của tổ chức, kể cả những tổ chức rất mạnh.

Khát vọng xây hệ sinh thái ‘thiên thời - địa lợi - nhân hòa’ của Minh Beta

Trong khi nhiều doanh nghiệp lựa chọn co cụm để tồn tại và sống sót qua đại dịch thì Beta Group lại tận dụng thời điểm lắng xuống trong dịch bệnh để triển khai những kế hoạch lớn đã chuẩn bị nhiều năm nay - xây dựng một hệ sinh thái với những mảnh ghép mang tính cộng hưởng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu.

Khoa học và nghệ thuật trong lập kế hoạch kế nhiệm

Thành công của việc lập kế hoạch kế nhiệm phụ thuộc vào khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định khó khăn theo một cách trực quan.

Thách thức của tân Tổng giám đốc CMC

Ông Hồ Thanh Tùng vừa được Đại hội đồng cổ đông CMC bổ nhiệm giữ giữ chức vụ tổng giám đốc với mục tiêu đến 2025 trở thành doanh nghiệp toàn cầu, đẳng cấp quốc tế với doanh thu tỷ USD và quy mô hơn 10.000 nhân sự, tăng gấp ba lần so với hiện tại.

Để doanh nghiệp hạnh phúc!

Người lãnh đạo doanh nghiệp cần thực hành và định hướng cho nhân sự thực hành quan sát năng lượng và cảm nhận về hạnh phúc của chính họ ở mỗi phút giây để có thể thành công một cách hạnh phúc, bởi lẽ, thành công mà không hạnh phúc là một loại thất bại thảm hại.

Nhà lãnh đạo hạnh phúc và bí quyết kiến tạo doanh nghiệp hạnh phúc

Để thực hành lãnh đạo kiến tạo hạnh phúc, trước hết, lãnh đạo doanh nghiệp phải trở thành người hạnh phúc trong hiện tại.