Analytic
Hotline: 08887 08817

‘Tiền mất tật mang’ vì sai lầm khi làm trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện trải nghiệm khách hàng đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và bắt tay vào thực hiện nhưng họ đang mắc phải rất nhiều sai lầm, từ tư duy đến cách thức thực thi.

CEO công ty phần mềm lớn nhất châu Âu chia sẻ bí quyết dẫn đầu hoạt động phát triển bền vững

SAP là công ty phần mềm lớn nhất châu Âu. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Forbes, ông Daniel Schmid (Giám đốc Bền vững của SAP) đã chia sẻ lý do tại sao SAP lại trở thành công ty dẫn đầu trong việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng và hoạt động phát triển bền vững trên thị trường quốc tế.

Liều lĩnh vượt định kiến

Tin vào luật hấp dẫn cùng sự nhạy bén để nắm bắt cơ hội và liều lĩnh để vượt qua các rào cản về định kiến là những yếu tố “se duyên” chị Sầm Minh Hằng với việc kinh doanh các sản phẩm tăng cường sinh lý nam nữ và các chương trình đào tạo vì hạnh phúc của người phụ nữ.

Cách Zappos và Lego tuyển nhân tài phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, việc tuyển được người phù hợp với văn hoá doanh nghiệp ngày càng được nhiều tổ chức chú trọng để đảm bảo sự phát triển bền vững của cả nhân sự và tổ chức.

Ứng xử thế nào với nhân sự gen Z?

Khoảng cách thế hệ giữa quản lý, lãnh đạo và các nhân sự thế hệ Z (gen Z) sẽ được xóa nhòa thông qua sự cởi mở thấu hiểu.

Tái định nghĩa khả năng lãnh đạo hậu Covid-19

Thời đại làm việc linh hoạt đòi hỏi cao hơn về trí tuệ cảm xúc, và các nhà lãnh đạo cần chú trọng hơn các kỹ năng con người – bao gồm sự đồng cảm, khả năng thích ứng, tính linh hoạt và ưu tiên con người.

Gian nan con đường xây dựng thương hiệu cho đặc sản vùng miền

Thúc đẩy phát triển các sản phẩm vùng miền, thế mạnh của các địa phương và quốc gia cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu là hướng đi tất yếu để đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư, nhà sản xuất và kinh doanh cũng như sinh kế bền vững cho người dân trong hiện tại và tương lai.

Công thức COACH cho doanh nhân khởi nghiệp

Theo huấn luyện viên quốc tế Jen Vũ Hường, hoạt động huấn luyện cho doanh nhân khởi nghiệp có thể giúp khơi dậy tiềm năng trong chính người doanh nhân, để họ tạo ra được những giá trị cao hơn nhưng không khiến họ đánh mất đi chính mình.

Những xu hướng mới người làm PR không thay đổi theo sẽ mất cơ hội

Quan hệ công chúng và truyền thông đang từng bước chuyển đổi theo hướng hiện đại, trở thành một mắt xích quan trọng trong các chiến lược truyền thông tích hợp

'Doanh nghiệp tư nhân Việt đang có cơ hội đột phá'

Lãnh đạo Deloitte cho rằng, hiện là thời điểm vàng để doanh nghiệp nhìn nhận lại nội tại bên trong thông qua bốn trụ cột: chiến lược kinh doanh, năng lực cạnh tranh, văn hóa doanh nghiệp, quản trị và tài chính.

Thảm họa đo lường trải nghiệm khách hàng

Đo lường trải nghiệm khách hàng để đánh giá nhân viên thay vì để thực thi chiến lược là một lỗi cực kỳ phổ biến, ở khoảng 90% doanh nghiệp hiện nay.

Cấm gặp nhân viên cũ: Lãnh đạo yếu kém về quản trị

Trong quản trị nhân sự, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp đang giữ thói quen ra quyết định theo cảm tính cá nhân thay vì dựa trên hệ thống.

Bản lĩnh nữ doanh nhân đối diện với đại dịch Covid-19

Bản lĩnh vững vàng của một nhà lãnh đạo, cùng với phẩm chất mềm mỏng, chia sẻ với cộng đồng của người phụ nữ là cách bà Đặng Thị Thanh Vân chèo lái con thuyền Savvycom vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch Covid-19.

Hội đồng quản trị cần giám sát chất lượng báo cáo tài chính

Ban giám đốc công ty có trách nhiệm lập báo cáo tài chính trong khi HĐQT có trách nhiệm giám sát và đảm tính trung thực và hợp lý của các dữ liệu và thông tin được thể hiện trong báo cáo tài chính trước khi được công bố ra thị trường.

Doanh nghiệp trẻ tái tạo để bứt phá

Sau chuỗi ngày dài nỗ lực thích ứng linh hoạt để vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây nên, các thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba) bước vào bối cảnh mới trong tâm thế tái tạo – đổi mới để bứt phá.