Analytic
Hotline: 08887 08817

VACD 10 năm nhìn lại

Ngày 1/7/2017, tại Khách sạn Bảo Sơn, Hà Nội, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã long trọng tổ chức buổi lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập.

Doanh nghiệp phát triển bền vững và tư duy "win-win-win"

Để xây dựng thương hiệu đòi hỏi người đứng đầu doanh nghiệp phải có một tư duy đúng và các chiến lược quản trị đồng bộ.

Khủng hoảng truyền thông: Thanh gươm hay đòn bẩy?

Chuyên mục Café Quản trị giới thiệu kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, một lĩnh vực thiết yếu đến đời sống dân sinh và rất nhạy cảm với thông tin trên thị trường.

Doanh nghiệp trong tam giác Khách hàng - Thông tin – Thương hiệu

Thị trường càng cạnh tranh gay gắt thì doanh nghiệp càng cần chuẩn bị kỹ và luôn sẵn sàng ứng phó với khủng hoảng thông tin trong hoạt động kinh doanh và trong quan hệ với khách hàng