Nhịp cầu kinh doanh
Giải mã lý do The Miami được săn đón đặc biệt ngay khi ra mắt
Phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội) đánh trúng tâm lý của khách hàng về nhu cầu nghỉ dưỡng tại chỗ nhờ hệ sinh thái tiện ích đủ đầy, đáp ứng phong phú các phong cách sống từ Á Đông đến phương Tây.
“Điểm hẹn mới” của cộng đồng quốc tế
Theo đại diện một công ty bất động sản có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, thời gian qua nhu cầu tuyển dụng tư vấn viên thành thạo ngoại ngữ ngày càng tăng lên do nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng quốc tế, đặc biệt tại những phân khu mới ở Vinhomes Smart City.
Anh Vũ Chí Trung, một tư vấn viên, cho biết những ngày qua công ty liên tục nhận cuộc gọi của khách hàng hỏi về phân khu phong cách Mỹ The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City mới ra mắt. Chỉ sau 5 ngày đã có gần 10 khách chốt cọc và đặt hẹn khi Hà Nội hết giãn cách sẽ đi tham quan dự án.
The Miami được lấy cảm hứng thiết kế, xây dựng từ cuộc sống nghỉ dưỡng tại “thiên đường” du lịch Miami (Mỹ). Điểm nhấn của phân khu là hệ thống cảnh quan, tiện ích mang phong cách resort nhiệt đới xanh mát với hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2 cùng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông... mang đến cho cư dân một cuộc sống năng động và khỏe khoắn.

Ngoài sắc xanh tươi mát từ hồ bơi, The Miami còn được tô điểm bởi công viên nội khu với những hàng cọ Mỹ, hàng chà là mang đặc trưng của thành phố biển nhiệt đới, hệ thống vườn nước cảnh quan và sân cỏ đa năng được bố trí khắp phân khu. Những bữa tiệc sôi động tại chỗ bên vườn nướng BBQ ngay trong nội khu cũng khiến việc di chuyển và dã ngoại ở những nơi xa trở nên thừa thãi.
Theo anh Trung, giỏ hàng The Miami vừa “lên kệ” đã được đặc biệt săn đón bởi đánh trúng tâm lý của khách hàng thời Covid-19. Khi các quy định về giãn cách ngày càng nghiêm ngặt, việc di chuyển trở nên phức tạp và tiềm ẩn rủi ro thì xu hướng staycation (nghỉ dưỡng tại chỗ) trở nên thịnh hành. Các khách hàng đang tìm kiếm những không gian sống nghỉ dưỡng như The Miami để được tận hưởng cuộc sống thư thái, an nhiên, an toàn tại chỗ.
“Với phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới kiểu Mỹ, The Miami mang tới cho các cư dân một cuộc sống năng động và rực rỡ, khỏe khoắn và an lành như tại một resort đích thực. Dự báo, sắp tới sẽ có một cuộc ‘đổ bộ’ của khách quốc tế vào The Miami”, anh Trung nhận định.
Trước đó, phân khu The Sakura cũng thuộc Vinhomes Smart City ngay từ khi ra mắt cũng trở thành tâm điểm trong cộng đồng người Nhật Bản và Hàn Quốc với phong cách sống mang đậm chất Phù Tang. “Từng nhiều năm làm tư vấn nhưng tôi chưa từng thấy dự án nào liên tục tạo sóng thị trường như Vinhomes Smart City. Sức hút đó có lẽ đến từ việc chủ đầu tư thường xuyên ra mắt những phân khu mới với phong cách thiết kế độc đáo và mới lạ”, anh Trung chia sẻ.
“Bộ sưu tập” phong cách sống, nơi mọi nhu cầu đều được đáp ứng
Theo giới đầu tư bất động sản, Vinhomes Smart City đang sở hữu một “bộ sưu tập” phong phú các phong cách sống, từ an nhiên, tự tại kiểu Nhật Bản hay phồn hoa, thời thượng kiểu Hồng Kông đến năng động, cởi mở và hết mình kiểu nhiệt đới phương Tây.
Tại đây, cư dân dù thuộc bất kỳ quốc tịch, lứa tuổi hay lối sống nào cũng đều có thể tìm thấy cho mình một bến đỗ lý tưởng làm chốn an cư. Đó cũng lý do khiến Vinhomes Smart City nhanh chóng trở thành mái nhà chung của cộng đồng quốc tế đến từ gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ chỉ trong thời gian rất ngắn.

Anh Lê Thanh Bình, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, cho rằng khi trung tâm hành chính - kinh tế của Thủ đô dần dịch chuyển sang phía Tây thì cộng đồng quốc tế tại Hà Nội cũng dịch chuyển theo. Thống kê cho thấy, chỉ riêng các quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Hà Đông đã có khoảng 20.000 người nước ngoài sinh sống. Đây phần lớn là các chuyên gia cấp cao đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và một số nước châu Âu… sang làm việc hoặc định cư.
“Họ là nhóm khách hàng có nhu cầu thuê lâu dài hoặc sở hữu những căn hộ cao cấp trong khu ở đẳng cấp với các tiêu chí khắt khe về tiện tích và cảnh quan. Trong mắt họ, có lẽ không dự án nào vượt qua được Vinhomes Smart City”, anh Bình đánh giá.
Cụ thể, Vinhomes Smart City sở hữu siêu lợi thế về kết nối khi nằm ở vùng lõi của trung tâm mới phía Tây, được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, vành đai 3, 3,5, đường Lê Trọng Tấn… Đặc biệt, với quy hoạch 3 tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua cùng 2 trạm dừng gần dự án và sắp tới đây là hệ thống buýt điện VinBus đi vào hoạt động, di chuyển của các cư dân tới tất cả các khu vực của thành phố sẽ vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.
Vinhomes Smart City còn dễ dàng chinh phục những cư dân khó tính nhất nhờ những đại tiện ích “độc nhất vô nhị” như: bộ ba công viên liên hoàn rộng 16,3 hecta, gồm: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park. Hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp và độc quyền của Vingroup gồm Vinhomes - Vinschool - Vincom - Vinmec cũng là thỏi nam châm làm nên sức hút khủng của đại đô thị, khi đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn sống quốc tế cao cấp bậc nhất.
“Ngoài sức hút của dự án mẹ thì mỗi dự án thành phần như The Miami cũng đều có những concept khác biệt, độc đáo và đặc quyền dành riêng cho cư dân nên không khó để lý giải vì sao cộng đồng quốc tế liên tục đổ về đây an cư”, anh Bình nói.
Chuyển đổi số mạnh mẽ thúc đẩy doanh thu quý II của Vinhomes
Chuyển đổi số mạnh mẽ thúc đẩy doanh thu quý II của Vinhomes
Công ty Cổ phần Vinhomes (Vinhomes) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II năm 2021 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) với tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 28.725 tỷ đồng, tăng 75% so với cùng kỳ năm 2020.
Vinhomes khởi động giai đoạn 2 chương trình "Tổ ấm an vui"
Vinhomes Ocean Park hôm nay chính thức khởi động giai đoạn 2 chương trình “Tổ ấm an vui’ kết nối chủ sở hữu căn hộ với khách thuê, với việc bổ sung quỹ căn phân khu cao cấp The ZenPark.
Vinhomes ra mắt phân khu Miami giữa đại đô thị quốc tế phía Tây Thủ đô
Công ty cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt phân khu The Miami thuộc đại đô thị quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội).
Ra mắt dự án The Ocean View - Đô thị nghỉ dưỡng trong lòng Vinhomes Ocean Park
Công ty cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt dự án The Ocean View – thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Mang phong cách đặc trưng của các điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, The Ocean View đem đến trải nghiệm sống vừa tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân, vừa tạo nên không gian sinh thái chỉ có tại các khu resort cao cấp.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.