Analytic
Hotline: 08887 08817

17 năm theo đuổi giấc mơ ‘để làm đẹp không còn là ván bài may rủi’

Kể từ lúc theo học ngành y khoa ở Úc đến khi mở phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ở Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyết tốn hơn 17 năm ròng. Suốt thời gian đó, trong chị chưa lúc nào nguôi ngoai về giấc mơ “làm sao để chuyện đi làm đẹp không còn là ván bài may rủi”.

Hướng đi khác biệt của thương hiệu mỹ phẩm Việt từng lên CNN

Sự khác biệt trong sản phẩm, thị trường mục tiêu và cách xây dựng thương hiệu đã làm nên sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt Skinlosophy.

Startup làm đẹp Indonesia gia nhập thị trường Việt Nam

Startup TMĐT trong lĩnh vực làm đẹp là Social Bella đã hoàn tất vòng gọi vốn Series E lên tới 50 triệu USD. Điểm đến đầu tiên được Social Bella lựa chọn chính là Việt Nam.

Những dịch vụ phát triển bền vững trong dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 khiến nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng tiêu cực, nhưng cũng góp phần mở ra các xu hướng mới buộc doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng.

Startup WeFit kết nối phòng tập gym, yoga tuyên bố phá sản

Do không còn có thể duy trì hoạt động kinh doanh và sản phẩm của mình, WeWow buộc phải dừng hoạt động tất cả các sản phẩm từ 8h00 ngày 11/5/2020.

Kín lịch cắt tóc sau khi dừng cách ly xã hội

Từ chiều tối qua (22/4), hệ thống đặt lịch cắt tóc của 30Shine đã hoạt động hết công suất. Tới hôm nay, hầu hết các cửa hàng trong hệ thống hầu hết đã kín lịch.

Mudra House tiên phong xu hướng làm đẹp dưỡng sinh Đông y

Nắm bắt xu hướng làm đẹp mới, Mudra House không chỉ tập trung vào vẻ đẹp bên ngoài mà còn nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bên trong.

Thị trường làm đẹp Việt Nam dưới sức ảnh hưởng từ Hàn Quốc

Làn sóng làm đẹp từ Hàn Quốc kéo đến đã làm thay đổi quyết định lựa chọn thương hiệu cũng như thói quen chăm sóc da của người tiêu dùng Việt.