Analytic
Hotline: 08887 08817

KIDO đạt hơn 350 tỷ đồng lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm

Mới đây KIDO đã giới thiệu hệ thống F&B mang tên Chuk Chuk, thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải với mục tiêu phát triển chuỗi nhượng quyền 1.000 cửa hàng trên toàn quốc đến năm 2025.

Sữa Cô gái Hà Lan lãi lớn, chia cổ tức gần 2.400 tỷ đồng trong 3 năm

Hoạt động kinh doanh của FrieslandCampina Việt Nam duy trì lợi nhuận ổn địng vài trăm tỷ đồng mỗi năm mang về cổ tức lớn cho Tập đoàn mẹ FrieslandCampina (sở hữu 70% cổ phần công ty).

Bức tranh lợi nhuận các công ty chứng khoán bớt lạc quan

Mặc dù kỳ vọng doanh thu sẽ tiếp tục tăng cho đến năm 2022 nhờ phí môi giới và cho vay ký quỹ, Báo cáo phân tích của Công ty chứng khoán SSI cho rằng động lực hiện tại của thị trường có thể giảm tốc trong nửa cuối năm 2021, tạo áp lực giảm thu nhập từ mảng tự doanh của các công ty chứng khoán.

MBKE: Lợi nhuận ngân hàng vẫn tốt dù giảm lãi suất cho vay

Báo cáo phân tích của MBKE ước tính mức giảm thu nhập từ lãi (trong 5 tháng còn lại) sẽ dao động trong khoảng 5-10% thu nhập lãi thuần ước tính cả năm 2021 của các ngân hàng.

SCB báo lãi 456 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

Tổng tài sản tiếp tục tăng trưởng 6%, giữ vững vị trí Top 5 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất hệ thống.

Ngân hàng lạc quan về lợi nhuận năm 2021

Trong quý 3/2021, 56,8% tổ chức tín dụng kỳ vọng lợi nhuận trước thuế tăng so với quý 2/2021, trong đó chủ yếu là “tăng nhẹ”, 35,8% tổ chức tín dụng kỳ vọng “không đổi” và 7,7% còn lại lo ngại kết quả hoạt động kinh doanh “giảm nhẹ”.

Viettel Global đặt kế hoạch 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

Ngày 25/6/2021, Tổng CTCP Đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global, mã chứng khoán: VGI) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2021.

Dầu Tường An đặt mục tiêu tăng trưởng khiêm tốn

Từ những dự báo về các rủi ro tiềm ẩn của nền kinh tế, triển vọng từ thị trường dầu ăn Việt Nam, Tường An trong thời gian sắp tới sẽ tập trung phát triển đa dạng hóa danh mục sản phẩm, tối ưu hóa mô hình chuỗi cung ứng và hoạt động hiệu quả.

Chiến lược khác biệt giữa Techcombank, VPBank và ACB

ACB định vị trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Techcombank vừa hoàn thành chiến lược "Khách hàng là trung tâm" còn VPBank không bỏ sót một phân khúc khách hàng nào trên thị trường.

Siêu lợi nhuận từ bán phần mềm virus của Bkav

Năm 2020, Bkav Pro đạt doanh thu thuần 167 tỷ đồng nhưng lợi nhuận sau thuế lên đến 103 tỷ đồng, biên lợi nhuận lên đến 62%. Những năm trước đó, tỷ suất lợi nhuận cũng được duy trì ổn định ở mức này.