Nhịp cầu kinh doanh
Giải mã các nhân tố giúp VMI trở thành mô hình đầu tư tiên phong khắp cả nước
Không chỉ tạo ra cơn sốt tại các đô thị lớn, hình thức hợp tác đầu tư bất động sản thông qua tổ chức chuyên nghiệp của VMI JSC đang thu hút nhà đầu tư tại nhiều vùng miền trên khắp cả nước. Mô hình này giúp cơ hội hưởng lợi từ bất động sản hạng sang trở nên công bằng hơn với nhiều người.
Xóa nhòa khoảng cách địa lý trong đầu tư
Vừa kí kết xong hợp đồng đầu tư bất động sản cùng VMI, anh Minh Tú (32 tuổi, chủ một gara xe tại thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) cho biết: “Trước tôi có nghe nhiều bạn bè đầu tư biệt thự, nhà phố thu lợi khủng nhưng vì chưa đủ vốn nên tôi không có cơ hội. Nay mô hình mới của VMI đã giải quyết được điều trên”.
Không chỉ giải bài toán về vốn, mô hình VMI đang là tâm điểm của giới đầu tư khi giúp mọi người quẳng gánh lo về địa lý cũng như khả năng quản lý tài sản.
Chị Huỳnh Thị Thanh Trúc (35 tuổi, trú thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), một nhà đầu tư VMI cho biết, trước đây, chỉ thường chỉ mua đất nền ở khu vực lân cận để dễ quản lý. Sự lựa chọn vì thế cũng khá hạn chế. Với VMI, chị có thể hướng tới sản phẩm bất động sản tiềm năng ở nhiều thành phố lớn và được các chuyên gia từ VMI hỗ trợ theo dõi thị trường, tư vấn đầu tư, vận hành cho thuê… Điều này khiến chị và các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm.
Riêng về lợi nhuận, các sản phẩm bất động sản thấp tầng của VMI được giới đầu tư tin tưởng sẽ sinh lời tích cực. Thực tế, bất động sản thấp tầng, đặc biệt là bất động sản thấp tầng có thương hiệu uy tín như Vinhomes luôn được xem là gà đẻ trứng vàng.
Báo cáo của OneHousing cũng chỉ ra, các phân khu thấp tầng thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park như phân khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu có giá bán đã tăng vọt từ mức bình quân 70 triệu đồng/m2 lên hơn 200 triệu/m2, thậm chí có phân khu chạm ngưỡng 280 triệu/m2 trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, rào cản về vốn và khoảng cách địa lý là vách ngăn khiến nhiều nhà đầu tư không tiếp cận được với mạch vàng này.
.jpg)
Giảm thiểu gánh nặng khi đầu tư từ xa
Với mô hình hỗ trợ các nhà đầu tư nhỏ lẻ cùng chung sức đầu tư thông qua tổ chức chuyên ngiệp, VMI sẽ mua các bất động sản sẵn có hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes, sau đó giá trị bất động sản được chia thành 200 phần. Các khách hàng có thể tham gia đầu tư từng phần thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh.
Ví dụ, với căn nhà có giá trị 7,6 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ số vốn từ 38 triệu đồng (tương đương 0,5% giá trị bất động sản) là có thể đầu tư vào bất động sản thấp tầng Vinhomes. Giỏ hàng mở màn của VMI hiện là các căn biệt thự, liền kề, shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown và nhà phố The Manhattan thuộc dự án Vinhomes Grand Park.
.jpg)
Để giải quyết triệt để lo lắng của các cá nhân về kinh nghiệm vận hành và khoảng cách địa lý gây khó khăn cho quản lý tài sản đầu tư, VMI đem đến giải pháp được thiết kế trọn gói, thuận tiện tối đa cho nhà đầu tư.
Cụ thể, quyền chọn căn, quyết định bán hoặc giữ căn hoàn toàn thuộc về các nhà đầu tư. Các chuyên gia từ VMI sẽ giữ vai trò theo dõi thị trường và đề xuất bán căn khi giá của bất động sản đầu tư bằng hoặc vượt trên kì vọng. Bên cạnh đó, VMI cũng giữ nhiệm vụ quản lý và cho thuê với các căn có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, nhà đầu tư sẽ được hưởng 50% lợi nhuận từ cho thuê.
Anh Phùng Đình Thường, chuyên viên tư vấn bất động sản tại quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Rất đông khách hàng liên hệ hỏi về suất đầu tư của VMI là người dân đến từ các tỉnh thành. Kênh đầu tư của VMI không đặt nặng yêu cầu về vốn, kinh nghiệm, địa lý... nên phù hợp với nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ”.
Với mô hình của VMI, các nhà đầu tư có thể dễ dàng đầu tư từ xa và hoàn toàn yên tâm về quy trình vận hành, quản lý tài sản. Đây đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều người gửi gắm niềm tin khi muốn đầu tư bất động sản bài bản bằng số vốn nhỏ.
Lý do khiến kênh đầu tư VMI thuyết phục giới chuyên gia
Đáp ứng đúng nhu cầu của số đông, suất đầu tư VMI được thị trường hấp thụ tích cực
VMI JSC là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình “chia nhỏ” giá trị bất động sản về Việt Nam. Tiếp nối thành công của kênh đầu tư này trên toàn cầu, chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt, VMI đã thu hút hàng ngàn nhà đầu tư khắp cả nước.
Lý do khiến kênh đầu tư VMI thuyết phục giới chuyên gia
Giới chuyên gia khẳng định mô hình đầu tư bất động sản của VMI đang dần chứng tỏ là cơ hội sinh lời an toàn, minh bạch cho nhà đầu tư, đồng thời tạo đà cho thị trường bất động sản tăng tốc, thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững.
VMI tiên phong 'bắt tay' cùng nhà đầu tư nhỏ
VMI JSC khẳng định vai trò đồng hành cùng các nhà đầu tư vốn nhỏ tham gia vào thị trường bất động sản, đồng thời thúc đẩy thị trường thứ cấp phát triển.
VMI tạo 'hầm trú ẩn mới' cho dòng vốn nhà đầu tư
Chắt lọc những ưu điểm từ các mô hình đầu tư hàng đầu trên thế giới, sau đó điều chỉnh để phù hợp các quy định pháp luật và thói quen, nhu cầu tại Việt Nam, VMI JSC mang đến mô hình hợp tác được ví như “hầm trú ẩn mới” cho dòng vốn nhà đầu tư.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.