Nhịp cầu kinh doanh
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023 trải nghiệm tiện ích vượt trội tại một ngân hàng
Bất ngờ, ấn tượng, thích thú… là những cảm xúc của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2023 – Miss Cosmo VietNam khi tham quan, trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ tài chính, ngân hàng với công nghệ thông minh vượt trội tại Nam A Bank trong sáng 2/11.
Vừa bước chân vào Hội sở Nam A Bank, các thí sinh phấn khởi khi Robot OPBA chào đón bằng những điệu nhảy sôi động và vui nhộn. Không chỉ vậy, không gian giao dịch sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của ngân hàng cũng mang đến nhiều ấn tượng cho các người đẹp.
-1.jpg)
Đặc biệt, trong chuyến tham quan, trải nghiệm này, thí sinh Miss Cosmo Vietnam trực tiếp sử dụng và trải nghiệm các tiện ích đến từ hệ sinh thái ngân hàng số: điểm giao dịch số tự động ONEBANK, Open Banking…, các dòng thẻ tín dụng hiện đại của ngân hàng…
Người đẹp Đặng Trần Ngọc (TP.HCM) hào hứng cho biết: “Mình thật sự ấn tượng và bất ngờ khi tận mắt chứng kiến, tận tay trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số vừa hiện đại, vừa vô cùng tiện lợi tại Nam A Bank. Nhất là điểm giao dịch số tự động ONEBANK, mình có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng, kể cả ngoài giờ hành chính bằng công nghệ hiện đại”.
.jpg)
Chưa dừng lại ở đó, các dòng thẻ tín dụng, đặc biệt là thẻ Happy Golf được nhiều thí sinh yêu thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, đáp ứng nhu cầu giao dịch tiện ích và nhiều ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng yêu thích bộ môn thể thao Golf.
Trước đó, tại sự kiện Công bố Top 59 và lên sóng truyền hình thực tế “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, Nam A Bank và tổ chức Hoa hậu HVVN đã chính thức ký kết hợp tác Nhà tài trợ chính và Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi. Với chủ đề “Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi”, năm nay, Nam A Bank tiếp tục là Ngân hàng duy nhất đồng hành xuyên suốt cuộc thi. Góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp hiện đại, có nội lực và luôn nỗ lực, sẵn sàng dùng hành động để lan tỏa những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng.
.jpg)
Đánh dấu chặng hành trình mới của HHHV Việt Nam, Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng thí sinh về mặt tài chính mà còn cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tài chính – ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều đặc quyền và ưu đãi. Song song đó, ngân hàng còn “sát cánh” cùng thí sinh trong các dự án hướng tới cộng đồng trong và sau cuộc thi.
“Suốt 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank luôn thực hiện chiến lược phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, Ngân hàng đã – đang và sẽ tích cực đồng hành, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt chú trọng vào các lĩnh vực công nghệ, y tế, giáo dục, môi trường…
Tin rằng các thí sinh HHHV Việt Nam năm nay sẽ là đại sứ, cánh tay nối dài cùng Nam A Bank lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tài chính công nghệ hiện đại và những giá trị nhân văn đến cộng đồng”, đại diện ngân hàng cho biết.
Năm 2023 – một cột mốc đánh dấu hành trình 15 năm đầy ấn tượng của HHHV Việt Nam, cũng là khoảng thời gian Nam A Bank đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi này, “sát cánh” cùng các Hoa hậu, Á hậu tạo dấu ấn trong hành trình lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.
Nam A Bank lãi trước thuế hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Nam A Bank lãi trước thuế hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Ghi nhận kết quả kinh doanh nổi bật trong 9 tháng đầu năm năm 2023, tất cả các chỉ tiêu quan trọng đều đã cán đích, vượt kế hoạch năm, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng của Nam A Bank.
Nam A Bank giảm lãi suất đến 2,6%/năm
Hoạt động này nhằm đồng hành cùng khách hàng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần hỗ trợ khách hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.
Nam A Bank tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền bằng VietQR
Không cần mang theo thẻ vật lý, từ nay khách hàng Nam A Bank sẽ rút tiền mặt bằng cách sử dụng ứng dụng ngân hàng quét mã QR trên máy ATM liên ngân hàng.
Lợi nhuận của Nam A Bank tăng 30%, đạt 1.525 tỷ đồng
Trong bối cảnh biên lãi suất huy động và cho vay khách hàng thu hẹp, hệ số NIM của Nam A Bank được giữ ổn định ở mức trên 3,2%. Ngoài ra, các chỉ số về an toàn trong hoạt động của ngân hàng cũng đảm bảo an toàn so với mức quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và đạt được tiêu chí của Basel III.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.