Trao quà cho con của 15 công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu ở Hà Nội

Đỗ Linh - 11:44, 29/07/2019

TheLEADERHọ là những công nhân vệ sinh môi trường vượt khó, nỗ lực ngày đêm vì một thủ đô xanh - sach - đẹp.

Trao quà cho con của 15 công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu ở Hà Nội
Lễ trao quà cho những học sinh giỏi là con em các công nhân vệ sinh môi trường

Trước thềm Tết Trung thu 2019, các học sinh giỏi là con em của những người công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn đã được trao quà tặng từ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải (Minh Hải Food).

15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị công nhân môi trường, đồng thời biểu dương, tri ân những đóng góp của họ cho môi trường và xã hội.

Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng là một trong những nội dung mà Minh Hải Food ký cam kết sẽ đồng hành cùng với chương trình “ Cây chổi vàng lần thứ hai - 2019” – Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 12/ 2019 này.

Minh Hải Food là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp sản phẩm thực phẩm nhập khẩu và phân phối sản phẩm đa dạng tại thị trường Việt Nam.

Công ty thường xuyên tổ chức chương trình khảo sát người tiêu dùng sản phẩm thực phẩm, qua đó luôn hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng.

Với phương châm kinh doanh "Chất lượng tạo nên thương hiệu” Minh Hải Food luôn nỗ lực phấn đấu mang đến cho khách hàng những thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng nhất.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Minh Hải Food tung ra thị trường sản phẩm bánh trung thu cao cấp LOKKEI do Công ty Dongguan Dongyi Food Co ., Ltd sản xuất.

Cùng với đó, 23 mẫu bánh trung thu cao cấp và sữa chua uống vị hoa quả cũng được giới thiệu. Dự kiến sẽ có khoảng 50 đầu sản phẩm được đưa ra thị trường thông qua các kênh phân phối bán lẻ trên khắp cả nước.