Analytic
Hotline: 08887 08817

Xóa bỏ nỗi sợ bị trả thù vì tố giác trong doanh nghiệp

Không chỉ dừng lại ở việc phát hiện hành vi gian lận và sai trái theo cách truyền thống, mà còn trở thành động lực thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp theo hướng tốt hơn và xây dựng môi trường làm việc tích cực hơn.

Xây văn hoá lành mạnh để biến xung đột nội bộ thành cơ hội

Xung đột vừa là yếu tố tiêu cực nhưng cũng là cơ hội để doanh nghiệp củng cố các mối quan hệ trong tổ chức và thúc đẩy sự cạnh tranh để nhân sự nỗ lực làm việc. Tuy nhiên, giá trị tích cực của xung đột chỉ xuất hiện sau khi đã được giải quyết ổn thoả.

Cài đặt văn hoá doanh nghiệp có chủ đích

Nhiều doanh nghiệp sao chép văn hoá doanh nghiệp khác về triển khai mà không xét đến sự phù hợp với môi trường, hoạt động kinh doanh và giá trị của doanh nghiệp

TNG Holdings Vietnam được vinh danh Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) ngày 31/12 chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp ở Sapa Jade Hill

Với một tổ chức có 90% nhân sự là người của 6 dân tộc bản địa khác nhau như Sapa Jade Hill, việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp được truyền cảm hứng từ người lãnh đạo đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức.

Phát triển văn hoá doanh nghiệp ở Quảng Ninh

Các doanh nghiệp ở Quảng Ninh xác định, xây dựng văn hoá doanh nghiệp là phải ưu tiên đào tạo con người và tạo dựng ra những sản phẩm giá trị, ý nghĩa cho cộng đồng.

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp có nhân sự đa thế hệ

Bằng cách chấp nhận sự khác biệt, tăng cường sự học hỏi giữa các thế hệ và khuyến khích kết nối hợp tác, doanh nghiệp có thể tạo ra một môi trường làm việc đa thế hệ tích cực và hiệu quả.

‘May đo’ mô hình văn hoá doanh nghiệp

Dự án xây dựng văn hoá doanh nghiệp sẽ là phí phạm, thiếu hiệu quả, thậm chí ảnh hưởng đến tính kết nối nhân sự nội bộ - về niềm tin, sự tự hào, và cam kết cống hiến - khi dự án được xây dựng theo một công thức hoặc mô hình mang tính “sẵn có hàng loạt”.

5 nguyên tắc làm trải nghiệm nhân viên

Trải nghiệm nhân viên có nhiều thứ cần quan tâm hơn là chuyện đến văn phòng phải vui vẻ, bởi lẽ vui mà không hiệu quả thì niềm vui cũng sẽ nhanh qua.

Tìm nhiên liệu cho động cơ đổi mới trong doanh nghiệp

Không phải tiền bạc hay công nghệ mà tốc độ của nhận thức và biên giới của tư duy mới là rào cản lớn nhất khi thực hiện đổi mới trong doanh nghiệp.