25 năm khẳng định thương hiệu của Sài Gòn 9

Lam Giang - 12:07, 16/11/2019

TheLEADERSuốt 25 năm qua, Sài Gòn 9 vẫn kiên trì theo đuổi chính sách chú trọng tới chất lượng sản phẩm để chinh phục khách hàng. Đến nay, Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc, khẳng định được vị trí thương hiệu trong thị trường bất động sản Việt Nam.

25 năm khẳng định thương hiệu của Sài Gòn 9
Theo Sài Gòn 9, chính khách hàng mới là tài sản quý nhất.

Ngày 29/12/1994, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Sài Gòn 9 chính thức được thành lập.

Từ những ngày đầu, Sài Gòn 9 đã là một trong những đối tác của Sabeco trong lĩnh vực thương mại – vận tải. Năm 2009, trên đà tăng trưởng mạnh mẽ của khu vực phía Nam, Sài Gòn 9 trở thành cổ đông chiến lược của các Nhà máy Bia Sài Gòn khu vực miền Tây.

Nối dài hành trình khai mở tiềm năng của những vùng đất khó, Sài Gòn 9 cho ra đời Công ty cổ phần du lịch Bạc Liêu với mong muốn trở thành nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp, thường xuyên mở bán những đường tour trong và ngoài nước, đưa du khách tới những địa danh nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

Trong đó bao gồm Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố với 100 phòng nghỉ đạt chuẩn 3 sao, và dịch vụ lữ hành Bạc Liêu Tourist.

Năm 2012, Sài Gòn 9 hợp tác đầu tư xây dựng Khu phức hợp căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl với 4 tầng trung tâm thương mại, 450 căn hộ cao cấp, 16 penthouse.

Dự án thật sự đáp ứng đúng với nhu cầu xã hội, mang đến những giá trị “thật”, những tiện nghi “thật” và trải nghiệm thật, hướng đến tiêu chuẩn sống cao cấp cho khách hàng thế hệ mới.

Sau thành công của Thảo Điền Pearl, Sài Gòn 9 tiếp tục triển khai các dự án tiếp theo, trong đó cao ốc văn phòng Park IX tiếp tục gây sốt khi đánh vào phân khúc văn phòng cao cấp khu vực lân cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2019 và lấp đầy 90% diện tích sau 8 tháng ra mắt thị trường.

Với thế mạnh sở hữu quỹ đất sạch tại các vị trí đắc địa trong TP.HCM, năm 2019 Sài Gòn 9 tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Pier IX - Biệt thự phố Sài Gòn Thới An với quy mô 152 căn biệt thự và shophouse được thiết kế theo phong cách châu Âu, diện tích xây dựng từ 300 m2 gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, chú trọng đến tính gắn kết mọi thành viên trong gia đình giảm tiêu thụ điện năng và thân thiện với môi trường.

Số lượng dự án không nhiều nhưng điều khiến Sài Gòn 9 ghi điểm trong mắt khách hàng là sự trau chuốt và chỉn chu ở từng chi tiết nhỏ, thể hiện ở: thiết kế kiến trúc, chất lượng xây dựng, tư vấn bán hàng, vận hành hậu mãi và chất lượng căn hộ/văn phòng thực tế sau khi bàn giao. 

Theo Sài Gòn 9, chính khách hàng mới là tài sản quý nhất, là nhân tố chính tạo ra giá trị, lợi nhuận, và sự hưng thịnh vững bền cho Công ty.