Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh thu iPhone 13 tại Việt Nam đạt kỉ lục

FPT Shop và F.Studio by FPT là chuỗi bán lẻ đã giao lượng máy iPhone 13 series chính hãng nhiều nhất tại Việt Nam.

Thành viên mới nhất của Thế Giới Di Động trình làng

Doanh thu các sản phẩm Apple dự kiến cho mỗi cửa hàng TopZone là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Thế Giới Di Động tiếp tục công thức thử và sai với TopZone

TopZone hiện là chuỗi bán lẻ mới nhất trực thuộc Thế Giới Di Động trong năm 2021. Tuy nhiên, ngành nghề của chuỗi này hiện vẫn là ẩn số.

Thị trường bán lẻ kỳ vọng phục hồi mạnh

Thị trường bán lẻ đang kì vọng sẽ phục hồi mạnh mẽ vào những tháng cuối năm, khi mà nhu cầu chi tiêu của người dân đã bị dồn nét suốt thời gian qua sẽ được bùng nổ trở lại.

Pharmacity tăng tốc mở điểm trong đại dịch

Pharmacity đã đồng loạt khai trương 10 nhà thuốc mới ngay tại Hà Nội nhằm mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Thị trường bán lẻ 'ngấm đòn' Covid-19

Nếu như các quý trước, hoạt động của thị trường bán lẻ vẫn tăng trưởng khả quan trong dịch bệnh nhờ các bệ đỡ từ thương mại điện từ, thì bước sang quý III/2021, giãn cách xã hội nghiêm ngặt và kéo dài đã khiến ngành bán lẻ thực sự hứng chịu những tác động nặng nề.

Tuyển dụng ngành nào vẫn sôi động giữa bão Covid-19?

Bất chấp những gián đoạn chưa từng có vì làn sóng Covid-19 lần thứ tư, nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao ở một số lĩnh vực ghi nhận tăng trưởng tích cực, như bán lẻ, năng lượng, công nghệ.

Thế Giới Di động đối mặt thử thách chưa từng có

Khoảng 70% tổng số điểm bán của chuỗi Thegioididog/Điện máy Xanh trên toàn quốc phải tạm đóng cửa hoặc hạn chế bán hàng trong suốt tháng 8.

Vị thế cung ứng của Việt Nam lung lay vì giãn cách kéo dài

Đứt gãy đáng kể trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam do dịch Covid-19 đang khiến nhiều nhà sản xuất nước ngoài xem xét lại quyết định chuyển dịch tới Việt Nam, cũng như rời một phần đơn hàng tại đây sang thị trường khác.

Hơn 65 ngày kiệt quệ của các doanh nghiệp bán lẻ TP. HCM

Đại dịch Covid-19 đã đẩy các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ tới nguy cơ bị phá sản rất cao.