Analytic
Hotline: 08887 08817

FPT Retail lãi lớn năm 2021

Lợi nhuận trước thuế hợp nhất của FPT Retail đạt 554 tỷ đồng, gấp 19,5 lần năm 2020, gấp 4,6 lần kế hoạch lợi nhuận năm 2021.

Thế Giới Di Động vượt mốc doanh thu 5 tỷ USD

Không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động còn sở hữu kênh bán hàng online có doanh số lớn nhất thị trường trong năm 2021.

Công nghệ đang định hình lại ngành bán lẻ Việt Nam

Ngành bán lẻ Việt Nam đang được định lại qua công nghệ đám mây và AI để giúp đáp ứng các sở thích mua sắm bền vững và dịch chuyển của người tiêu dùng.

Hành động nhỏ dẫn lối hiện thực hóa tham vọng khí hậu tại COP26

Các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh tế đang cho thấy sự dịch chuyển hành động mạnh mẽ sang phát triển bền vững, chung tay đưa Việt Nam tiến tới mục tiêu đầy tham vọng đưa ra tại COP26.

Con Cưng nhận vốn 90 triệu USD để mở 2.000 siêu thị mẹ và bé

Được biết, Con Cưng đang có kế hoạch thực hiện chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong vòng 24 - 36 tháng tới.

Bán lẻ thích nghi với bình thường mới

Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Sapo cho thấy, làn sóng Covid19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh năm 2021, đặc biệt trong ngành dịch vụ ăn uống - lưu trú - nghỉ dưỡng. Chuyển đổi số, bán hàng đa kênh trở thành phương án được nhiều nhà bán hàng sử dụng nhất. Song song với đó, sự chuyển dịch hình thức thanh toán và phương thức vận chuyển trở thành điểm nhấn trong ngành bán lẻ.

Ba câu hỏi doanh nghiệp cần trả lời với thị trường tiêu dùng mới

Các doanh nghiệp muốn thành công tại Việt Nam sẽ phải nâng cấp thông điệp và kênh truyền thông để tiếp cận người diêu dùng đang thay đổi ngày càng hiện đại hơn.

Người tiêu dùng Việt ngày càng hiện đại, bớt ‘sính ngoại’

Sự mở rộng nhanh chóng của thị trường thương mại điện tử cho thấy người tiêu dùng Việt đang thâm nhập ngày càng sâu vào quá trình số hóa. Cùng với đó, các thương hiệu nội địa được ưu tiên nhiều hơn.

VNDirect: Doanh nghiệp bán lẻ lớn gia tăng thị phần sau dịch Covi19

Nhóm phân tích của VNDirect nhận định, nhiều công ty bán lẻ quy mô nhỏ đã phải đóng cửa do chịu ảnh hưởng bởi giai đoạn giãn cách xã hội nhiều hơn so với các công ty quy mô lớn có thương hiệu mạnh, hệ thống phân phối lớn.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 6 tỷ USD

So với kế hoạch năm 2021, chỉ tiêu doanh thu năm 2022 của Thế Giới Di Động cao hơn 12% dựa trên chiến lược tập trung vào bán hàng sản lượng lớn.