Quỹ đầu tư GIC của Chính phủ Singapore vừa đạt được thoả thuận với Vingroup để đầu tư 500 triệu USD mua cổ phần thiểu số tại CTCP Phát triển thương mại và dịch vụ VCM.
Với giá trung bình mỗi chiếc đồng hồ là 1,3 triệu đồng, việc thử nghiệm kinh doanh sản phẩm mới này đang mang về kết quả khả quan cho Thế Giới Di Động.
Hiện tại, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp POS của KiotViet trên toàn quốc lên tới hơn 70.000, với mức phí hàng tháng khoảng 160.000 đồng. Công ty cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 2014, tốc độ tăng trưởng luôn đạt 250%/năm.
Hơn một thập kỷ hiện diện thống trị trên bàn ăn, Masan bắt đầu mở rộng danh mục sản phẩm để có thể xuất hiện trên mọi khía cạnh tiêu dùng hàng ngày của người Việt.
Việc Petrolimex kéo dài tiến trình thoái vốn đang tạo cơ hội cho các nhà đầu tư mới nhảy vào cuộc đua trở thành cổ đông chiến lược của công ty bán lẻ xăng dầu số 1 tại Việt Nam
Trung tâm thương mại, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi không chỉ là nơi bán hàng mà còn là kênh làm truyền thông và quảng cáo khá tốt. Thế nhưng cơ hội này sẽ chỉ dành cho những ai nắm rõ luật chơi.
Parkson đã đóng cửa nhiều trung tâm thương mại, Auchan buộc phải rút khỏi Việt Nam, nhưng những đại gia bán lẻ ngoại có thể là đối thủ tiềm tàng của những doanh nghiệp nội như Vincom Retail, vẫn âm thầm xâm nhập và mở rộng kinh doanh.
Việc liên tiếp mở thêm các cửa hàng bán lẻ trang sức đang khiến doanh thu mỗi cửa hàng của PNJ tăng chậm vì phải san sẻ khách hàng cho nhau.
Dù xuất hiện muộn so với một số nước khu vực, những sàn thương mại điện tử Việt Nam như Sendo.vn vẫn tạo được sức cạnh tranh nhất định với các doanh nghiệp ngoại nhờ vào chiến lược kinh doanh độc đáo.
Lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, Nielsen BASES cung cấp giải pháp đổi mới mang tầm chiến lược giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng và thâm nhập thành công sản phẩm mới vào thị trường.