Trong bối cảnh hiện nay, phòng chống dịch Covid-19 là ưu tiên số 1 của Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh khi "tình hình mới đòi hỏi cách tiếp cận mới, giải pháp và nhiệm vụ mới".
Nếu như từng bị chỉ trích vì đầu tư cho công nghệ để chuyển đổi số doanh nghiệp do mình sáng lập hơn 15 năm về trước thì đến nay doanh nhân Đỗ Liên khẳng định, người có nỗi sợ công nghệ và không biết khai thác giá trị của công nghệ mới là không bình thường.
Chuyển đổi số cũng cần có chiến lược. Đó là tập trung vào các sáng kiến số giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, ngay cả trong bối cảnh giãn cách xã hội.
Gặt hái thành công lớn khi vượt qua Formosa trở thành nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á vào đầu năm 2021, song Tập đoàn Hòa Phát cũng đứng trước những thách thức của cách mạng công nghệ 4.0.
Dịch vụ logistics tại các quốc gia Đông Nam Á đang trở nên đuối sức, khó có thể đáp ứng nhu cầu khi công nghệ số phát triển mạnh mẽ tại khu vực này.
Xu hướng số hóa, chuyển đổi số và sự lan tỏa của cuộc cách mạng 4.0 đã và đang khiến các doanh nghiệp không thể đứng ngoài vòng xoáy.
CNV Loyalty là nền tảng thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng, có thể mua hàng trực tiếp trên Zalo, nhận ưu đãi, chăm sóc qua Facebook, fanpage...
Ngoại trừ ngành thực phẩm và đồ uống, vận tải và du lịch, các ngành đều tăng tỷ lệ mở các vị trí, theo ghi nhận từ Adecco.
Trước đó, vào năm 2019, Pique đã gọi vốn thành công với Quỹ 500 Startups Vietnam đến từ Mỹ, GS Shop đến từ Hàn Quốc và một số nhà đầu tư thiên thần danh tiếng và giàu kinh nghiệm.
Khoản tín dụng được chia làm hai chương trình, nhằm hỗ trợ chính quyền trung ương và TP.HCM trong nỗ lực tăng cường quản trị đô thị và thúc đẩy phục hồi toàn diện dựa trên chuyển đổi số và bền vững.