Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nghiệp du lịch thay đổi để thích ứng sau dịch

Ưu tiên đón khách nội địa với các chuyến đi nghỉ dưỡng gần, ngắn ngày đang là xu hướng mới trong nhu cầu của khách du lịch sau dịch, đòi hỏi doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự phục hồi.

Sovico và FPT nhận bằng khen từ Bộ Tài chính khi xuất sắc xử lý nghẽn lệnh HOSE

Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác của Bộ Tài chính cùng Tập đoàn Sovico và FPT trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

HDBank đạt 82% kế hoạch cả năm sau 9 tháng

Hoạt động dịch vụ của HDBank tiếp tục là điểm sáng trong 9 tháng đầu năm, với tổng thu nhập thuần tăng 88,6% so với cùng kỳ.

Nỗ lực tự thân của doanh nghiệp là không đủ để vượt qua đại dịch

Nhiều doanh nhân cho rằng những nỗ lực tự thân của doanh nghiệp là không đủ, rất cần Chính phủ có chính sách, giải pháp, tạo cơ chế, môi trường để họ vượt qua khó khăn trong và sau đại dịch.

Chuyển đổi số hay chuyển đổi số phận

Công nghệ bây giờ quý hơn tiền vì nó thể in được tiền, rất nhiều tiền!

Startup hóa đơn điện tử Bizzi huy động 3 triệu USD

Bizzi là startup đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tự động hóa xử lý hóa đơn thông qua ứng dụng AI và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA).

HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online

Bên cạnh hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn lên đến 10 tỷ đồng, Ezy Loans - Chương trình tín dụng 100% online của HDBank còn mang đến phương thức tiếp cận đột phá, giúp nhà cung cấp siêu thị trải nghiệm các giao dịch tài trợ hoàn toàn “không tiếp xúc” tiện lợi và nhanh chóng.

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Cơ hội đẩy mạnh kết nối giao thương Việt – Nga

Ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối, hợp tác đầu tư, kinh doanh trong đại dịch.

Mô hình ngân hàng tự phục vụ “lên ngôi” thời đại dịch

Mô hình self – service (tự phục vụ), nơi khách hàng dễ dàng tiếp cận và tự trải nghiệm dịch vụ ngân hàng thông qua việc áp dụng công nghệ số, đang ngày càng được các ngân hàng chú trọng, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi của khách hàng, người tiêu dùng và doanh nghiệp.