Nhu cầu về sản phẩm nước ép tươi, sạch, thật cho người tiêu dùng Việt Nam vốn rất lớn nhưng lâu nay vẫn đang bị bỏ ngỏ.
Theo dự báo của Statistics, thị trường phòng tập tại Việt Nam có thể đạt quy mô 113 triệu USD vào năm nay, tốc độ tăng trưởng bình quân 20%.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cho biết vừa nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care.
Khoảng 6 triệu người dùng Viettel Pay sẽ được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trực tuyến thông qua sự hợp tác giữa nền tảng thanh toán này và Doctor Anywhere, công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trực tuyến.
Ngoài Việt Nam, các bệnh viện khác của Columbia Asia Hospitals tại Malaysia và Indonesia cũng đổi chủ.
Nhằm gia tăng vốn và hạn chế rủi ro của mô hình nhượng quyền ở mức tối đa, Mudra được phát triển theo hình thức nhượng quyền "con lai" giữa Highlands Coffee và King BBQ.
Chuỗi spa dưỡng sinh Mudra House đặt mục tiêu thống lĩnh thị trường Hà Nội và TP.HCM, đạt 30 cửa hàng trong 1 năm tới.
AstraZeneca sẽ đầu tư 5.000 tỷ đồng, tương đương 220 triệu USD, vào lĩnh vực y tế của Việt Nam trong giai đoạn 2020 - 2024.
Startup có tên Jio Health, được thành lập năm 2014 với vai trò sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu với chi phí phải chăng.
Các chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays sẽ được Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe miễn phí trong suốt thời hạn sở hữu thẻ từ 25 - 50 năm.