Analytic
Hotline: 08887 08817

Ba bài học khởi nghiệp để đời của Ecomobi

Không bỏ tất cả trứng vào một giỏ, lãnh đạo phải đi chậm lại để quan tâm đến yếu tố con người và phân quyền ở tất cả các cấp nhân sự là những bài học mà Ecomobi đã từng phải trả giá bằng tiền, thời gian và tâm tư mới có được.

Bước đi thần tốc của VinFast và chiến lược 'dựa thế kẻ mạnh’

Theo Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn, cách để doanh nghiệp đi nhanh nhất là phải khôn khéo chọn các đối tác mạnh và phù hợp trong xu thế toàn cầu hoá.

Hai điểm yếu cốt tử trong quản trị của doanh nhân Việt

Người đứng đầu thiếu khả năng quản trị chiến lược cũng như không biết cách quản trị rủi ro là những yếu tố khiến nhiều doanh nghiệp Việt gặp khó.

Quy tắc 2.000 USD của Ritz Carlton và bài học tạo trải nghiệm để đời cho khách hàng

Nhân viên Ritz Carlton được tin tưởng sâu sắc vào tinh thần trách nhiệm và khả năng phán xét với những vấn đề liên quan đến khách hàng để từ đó mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho khách và có được niềm tin của họ.

Trải nghiệm của nhân viên quyết định sự sống còn của một thương hiệu

Một chương trình phù hợp đi từ chiến lược tổng thể gồm con người, văn hóa, công nghệ và môi trường làm việc có thể tạo trải nghiệm tốt cho nhân viên chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt và mang lại hiệu quả bằng con số.

Thương hiệu tốt đến mấy mà trải nghiệm khách hàng không tốt cũng vô nghĩa

Một thương hiệu thành công là một thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định dễ dàng bằng cách hiểu họ thông qua từng điểm chạm để tạo hành trình của thương hiệu từ vô danh đến được biết đến và rồi chiếm được lòng tin khách hàng.

Hội VACD: Hành trình 12 năm vì một nền quản trị tốt hơn

Bằng những hoạt động thiết thực, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) trong suốt 12 năm hình thành và phát triển vừa qua đã góp từng viên gạch nhỏ nhưng chắc để vươn tới mục tiêu xuyên suốt đã đặt ra là Vì một nền quản trị tốt hơn.

Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái: ‘Lãnh đạo phải là người giỏi nhất công ty’

Lãnh đạo các công ty ở Nhật dù nói chuyện nhỏ nhẹ nhưng trưởng các ngành hàng vẫn run lập cập nếu không đạt chỉ tiêu trong khi nhiều lãnh đạo người Việt “đập bàn đập ghế” quát tháo mà cấp dưới vẫn cứ dửng dưng theo kiểu "kệ ông". Đâu là nguyên nhân của thực trạng này?

Tổng giám đốc PMC Nguyễn Hồng Minh: Làm dịch vụ cần chạm đến trái tim khách hàng

Đằng sau mỗi lãnh đạo là một nhân viên, đằng sau mỗi khách hàng không phải là thượng đế mà là một con người bởi thượng đế bao dung, còn sự hài lòng của khách hàng không bao giờ là tuyệt đối.

4 bí mật của nhà lãnh đạo truyền cảm hứng

Sở hữu phẩm chất với lượng vừa đủ mới có thể tạo nên một nhà lãnh đạo tài ba, ông Vũ Minh Trường, chuyên gia về lãnh đạo chiến lược nhận định.