Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup học cách đứng trên vai người khổng lồ

Từ góc độ startup, với nguồn lực hạn chế và nhiều thách thức trong giai đoạn đầu tăng trưởng, chiến lược bắt tay với các doanh nghiệp lớn hơn giúp startup tận dụng nguồn lực sẵn có của những "gã khổng lồ".

Shark Bình đầu tư 1,2 triệu USD cho thương hiệu gia dụng Perfect

Chỉ sau 48 ngày kể từ khi phát sóng tập 8 Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam mùa 3, Shark Nguyễn Hoà Bình đã chính thức ký hợp đồng tài trợ vốn cho thương hiệu đồ gia dụng thông minh Perfect thông qua Quỹ đầu tư khởi nghiệp Next100.

Giao Hàng Nhanh và Ahamove gọi vốn 100 triệu USD từ quỹ ngoại

Giao Hàng Nhanh (GHN) và Ahamove là hai doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng thuộc đơn vị chủ quản là Scommerce.

Startup giáo dục MindX nhận vốn 500.000 USD

Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX đã có 5 trung tâm tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo hơn 8.500 học sinh, sinh viên và người đã đi làm.

Khởi nghiệp và bài toán thương hiệu 100 năm

Khởi nghiệp từ số không hay trên nền tảng thành công cũ đều không dễ dàng khi cùng một lúc phải giải rất nhiều bài toán khó như nguồn nhân lực, gọi vốn, phát triển bền vững...

Có phải khởi nghiệp lúc nào cũng màu hồng?

Ngay cả khi startup gọi vốn thành công, thì quy luật của cuộc chơi cũng khác xa những gì người ta thấy và đọc về Silicon Valley - cái nôi khởi nghiệp của thế giới. Chỉ có học qua kinh nghiệm, qua những bài học thất bại, startup mới thực sự trưởng thành để vươn tới đại dương xanh.

Startup phòng khám Med247 nhận vốn từ quỹ Singapore

Startup Med247 hoạt động theo mô hình O2O (online to offline), hiện tại đang vận hành phòng khám riêng và tích hợp các công nghệ giúp bệnh nhân kiểm soát hồ sơ y tế, đặt lịch hiện với bác sĩ và nhận tư vấn sức khoẻ một cách dễ dàng.

Ecomobi nhận vốn từ quỹ VinaCapital Ventures

Năm 2018, Ecomobi đã giúp hơn 100 thương hiệu và trang thương mại điện tử bán khối lượng hàng hóa và dịch vụ có giá trị hơn 100 triệu USD thông qua 30.000 kênh mạng. Năm 2019, công ty có thể có tốc độ tăng trưởng gấp đôi so với năm trước.

Sếp quỹ đầu tư CyberAgent: Khởi nghiệp và gọi vốn không phải bức tranh màu hồng

Khó khăn về khởi nghiệp vẫn duy trì từ năm này qua năm khác. Số tiền đầu tư có thể nhiều hơn nhưng mọi thứ vẫn chỉ ở điểm bắt đầu, chưa phải là đích đến.

KiotViet nhận vốn 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

Hiện tại, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp POS của KiotViet trên toàn quốc lên tới hơn 70.000, với mức phí hàng tháng khoảng 160.000 đồng. Công ty cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 2014, tốc độ tăng trưởng luôn đạt 250%/năm.