Analytic
Hotline: 08887 08817

Phó tổng giám đốc Big C Thăng Long chia sẻ cách hàng Việt cạnh tranh hàng Thái

Ngoài nỗ lực của doanh nghiệp Việt thì cần sự hỗ trợ từ các trung tâm khuyến nông, trung tâm hỗ trợ xuất khẩu trong việc cung cấp thông tin thị trường, tư vấn pháp lý cũng như hướng dẫn thiết kế mẫu mã bao bì, ông Nguyễn Thái Dũng nói.

Chuyên gia thương hiệu 'bật mí' cách ứng phó với khủng hoảng truyền thông

Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, cùng với chất lượng sản phẩm dịch vụ, đỉnh cao nhất trong việc ứng phó với khủng hoảng chính là ngăn ngừa bằng văn hóa doanh nghiệp.

Thương hiệu 'Made in China' liệu đã xóa bỏ được tiếng xấu?

Người tiêu dùng toàn cầu vẫn sẽ cần thời gian để có suy nghĩ khác về thương hiệu của Trung Quốc.

Doanh nghiệp quản trị tài sản trí tuệ thế nào cho hiệu quả?

Quản trị tài sản trí tuệ tốt không chỉ làm gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp mà còn mang lại cho doanh nghiệp nguồn lực mới.

Giám đốc Brand Finance lý giải vì sao thương hiệu Việt có giá trị thấp

Trong khi các nước như Malaysia, Indonesia, Singapore đều sở hữu các thương hiệu trong top 500 của thế giới thì Việt Nam lại không có đại diện làm.

10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam

Các công ty nhà nước nắm giữ cổ phần sở hữu 8 trong 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam do Brand Finace công bố.

'Phải phản ứng ngay để khủng hoảng truyền thông không lan rộng'

Saigon Food đã vượt qua những cơn bão khủng hoảng truyền thông và lớn mạnh như hiện nay nhờ tuân thủ hai bí quyết: Luôn chuẩn bị kỹ càng để ứng phó với bất cứ sự cố nào và phản ứng ngay tức thời khiến khủng hoảng không lan rộng nhờ sự am hiểu sản phẩm.

Con đường 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại' vắt qua châu Á

Bí mật để đưa 'nước Mỹ trước tiên' rất có thể nằm trong tầng lớp trung lưu đang gia tăng của châu Á.

[Infographics] Những thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ nhất

Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn bật mí về 'thương hiệu biểu tượng'

Những thương hiểu biểu tượng đều có một điểm chung: không đánh mất kiểm soát vì tiếng ồn ào hâm mộ từ bên ngoài.