Khi cuộc cạnh tranh chưa nằm ở tài chính, vốn sống, và sự cảm thụ sâu sắc về thị trường vốn là thế mạnh của thế hệ doanh nhân có tuổi đời và tuổi nghề; thì người trẻ gần như được mang đến một tư thế cạnh tranh mới...
Bốn câu hỏi dưới đây đưa ra một cách nhìn hoàn toàn khác cho người quản lý...
Doanh nghiệp nên định nghĩa lại về ứng dụng công nghệ trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0...
Chỉ một tháng trước, Facebook tiết lộ có hơn hai tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Điều đó có nghĩa là có hơn 25% dân số toàn cầu đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ ít nhất một lần.
Trong danh sách 10 thương hiệu có giá trị nhất, chỉ có hai thương hiệu không phải của Mỹ là Samsung Hàn Quốc (66,2 tỷ USD) và Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (47,8 tỷ USD).
Bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị hàng đầu thế giới bị các thương hiệu công nghệ chiếm lĩnh.
Có nghịch lý đáng buồn là sau hơn 30 năm đổi mới, số lượng doanh nghiệp tăng nhưng chất lại rất hạn chế. Hiện nay thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường thế giới chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Trong thời kỳ bùng nổ internet và mạng xã hội như hiện nay, thương hiệu cá nhân đang thể hiện là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng một cái tên, một thương hiệu kinh doanh.