Analytic
Hotline: 08887 08817

Vượt mốc 500 siêu thị, Bách hóa Xanh chứng minh khi số lượng đi cùng chất lượng

Là chuỗi siêu thị trẻ, sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh khẳng định vị thế khi doanh thu của một số cửa hàng mới mở gần đây đã đạt 4 tỷ/tháng và đón hơn 1000 lượt khách mỗi ngày.

Hai bí quyết giữ nhân tài của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Có nhiều cách để giữ chân người tài và mỗi công ty lại có cách làm riêng của mình.

Thử nghiệm bán đồng hồ của Thế Giới Di Động đón tín hiệu tích cực

Chiến lược tăng doanh thu thông qua việc "bán những sản phẩm chưa từng bán" tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh bước đầu ghi nhận tín hiệu tích cực.

Ban lãnh đạo Techcombank sắp nhận 'món quà trăm tỷ'

Techcombank lên kế hoạch phát hành 10 triệu cổ phần cho nhân viên, chủ yếu là ban lãnh đạo ngân hàng theo chương trình ESOP.

Ứng dụng công nghệ trong bán lẻ nên bắt đầu từ đâu?

Thực tế, hoạt động của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam nói chung vẫn theo phương thức truyền thống và chưa áp dụng nhiều giải pháp công nghệ để tối ưu chi phí, thời gian, công sức.

Thế Giới Di động đạt 729 tỷ đồng lợi nhuận trong 2 tháng đầu năm

Lợi nhuận của Công ty Thế Giới Di động đã tăng trưởng tới 20% trong khi doanh thu chỉ tăng 5% trong dịp Tết vừa qua.

Xu hướng 'online to offline': Từ FPT Retail, Thế Giới Di Động tới 30Shine

"Online" là xu thế tất yếu trong ngành bán lẻ nhưng theo các chuyên gia, xu hướng này chưa thể lấn át và thay thế kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đây là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ vẫn ra sức bành trướng quy mô số lượng cửa hàng.

Thế Giới Di Động thử nghiệm bán đồng hồ thời trang

Hệ thống gần 2.000 cửa hàng bán đồ công nghệ và điện máy của Thế Giới Di Động có lưu lượng khách hàng lớn và rất tiềm năng để khai thác thêm các ngành hàng mới như đồng hồ thời trang.

Siêu thị Bách hóa Xanh đạt điểm hòa vốn

Công ty cho biết, thực phẩm tươi sống đóng góp 40% tổng doanh thu và là yếu tố quan trọng giúp mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh phục vụ trung bình 500 giao dịch thành công hàng ngày.

To nhất nhưng vẫn nhanh nhất

Quy mô doanh thu đã lên tới hàng tỷ đô đưa Thế Giới Di Động trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây. Trong khi ban lãnh đạo vẫn trung thành với chiến lược đi nhanh và thần tốc, giờ là lúc người ta đặt câu hỏi: Thế Giới Di Động tiếp tục đi nhanh nhờ đâu trong năm 2019?