Analytic
Hotline: 08887 08817

Tăng sức chiến đấu cho doanh nghiệp trong 'bão' Covid-19

Giờ đây, rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mới thấy được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ.

Quyền lực tuyệt đối sẽ dẫn đến sự sa đọa tuyệt đối

Bất kỳ một thành quách hay pháo đài kiên cố nào đều cũng có thể bị phá huỷ từ bên trong. Và người thuận lợi nhất, dễ dàng nhất, ít bị đề phòng nhất để phá huỷ lại chính là người lãnh đạo của cái pháo đài ấy.

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình chuyển giao thế hệ

Ông Lê Viết Hải chính thức chuyển giao vị trí tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình cho con trai là ông Lê Viết Hiếu. Đây được xem là một trong những bước chuyển giao quan trọng cho thế hệ lãnh đạo mới kể từ khi doanh nghiệp được thành lập.

Xây dựng trải nghiệm nhân viên từ việc lắng nghe

Trải nghiệm nhân viên là một chuỗi tất cả các điểm chạm giữa người lao động và doanh nghiệp. Những điểm chạm này đều bị chi phối bởi văn hoá doanh nghiệp, môi trường vật lý, công nghệ. Những doanh nghiệp làm tốt 3 yếu tố này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điểm chạm, nhiều trải nghiệm tích cực cho nhân viên của mình.

VPBank xây dựng văn hóa doanh nghiệp qua giải chạy marathon

VPBank Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020 không chỉ là một giải chạy thông thường mà còn là nơi để VPBank lan tỏa những giá trị văn hóa độc đáo, riêng biệt của mình tới cộng đồng, khách hàng.

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Sự ám ảnh khách hàng chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bán lẻ đình đám Amazon. Đây cũng là triết lý vững chắc của startup Loship, ứng dụng giao hàng và thương mại điện tử tại Việt Nam.

5 điều kiện để nâng cao hiệu quả chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành xu thế lớn nhất trong kinh doanh toàn cầu. Trong bối cảnh đó, câu hỏi được đặt ra cho doanh nghiệp không phải Chuyển đổi số hay không, mà là Làm thế nào để chuyển đổi số đạt được hiệu quả tối ưu?

Chiến lược giữ chân nhân tài ngành dược, thiết bị y tế

Các doanh nghiệp ngành dược, thiết bị y tế tại Việt Nam được khuyến nghị cần áp dụng các giải pháp phi tài chính phù hợp với mong đợi của người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ tầm vi mô đến vĩ mô.

3 yếu tố tăng cường hệ miễn dịch cho doanh nghiệp

Sự bền bỉ và sức bật, trí tuệ xã hội, công cụ và quy trình là 3 yếu tố quan trọng tạo nên nền tảng cốt lõi của năng lực thích ứng linh hoạt (agility) trong một doanh nghiệp.

Bí quyết vượt khủng hoảng cho doanh nghiệp dịch vụ hậu cần

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng phát triển, đại dịch Covid-19 như một đòn giáng vào hoạt động của các doanh nghiệp dịch vụ hậu cần khi các quốc gia liên tiếp đóng cửa biên giới. Để ứng phó với những khó khăn hiện tại và sắp tới, doanh nghiệp cần trang bị một số yếu tố không thể thiếu.