BSH ra mắt CyberGuard: Sản phẩm bảo hiểm các rủi ro trên không gian mạng
BSH cũng là đơn vị đầu tiên trên thị trường phối hợp với đối tác hàng đầu tại Mỹ về an ninh mạng là Cyberscout để cung cấp tới khách hàng sản phẩm bảo hiểm.
Nhằm khuyến khích người dân đi tiêm chủng đồng thời muốn được đồng hành với các cơ sở y tế, Bảo hiểm BSH ra mắt bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19”.
Tiêm chủng là giải pháp hữu hiệu nhất để phòng tránh dịch bệnh. Nhằm mang đến phương án bảo vệ nhà cung cấp vắc-xin, các cơ sở y tế và cán bộ y tế trong quá trình thực hiện tiêm chủng cũng như khuyến khích người dân tham gia tiêm chủng để bảo vệ bản thân và cộng đồng, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng mang tên “Couple 19” với mức phí chỉ từ 10.000 đồng/người/mũi tiêm.
BSH là công ty bảo hiểm tiên phong trên thị trường cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng để bảo vệ khách hàng là nhà cung cấp vắc xin, cơ sở tiêm chủng và cán bộ y tế thực hiện tiêm chủng.
Với bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19”, BSH sẽ đồng hành cùng nhà cung cấp vắc xin, cơ sở tiêm chủng, cán bộ y tế thực hiện tiêm chủng trong trường hợp nếu không may xảy ra sự cố trong quá trình tiêm chủng. Mức phí chi trả bảo hiểm từ 50 triệu đến 1 tỷ đồng/người/mũi tiêm. Khách hàng có thể lựa chọn tham gia theo nhiều mức phí và quyền lợi linh hoạt từ 10.000 đồng - 600.000 đồng/người/mũi tiêm tùy theo nhu cầu. Thời hạn bảo hiểm từ 24 giờ đến 72 giờ kể từ khi tiêm.
Tiêm vắc xin là biện pháp phòng ngừa bệnh tật tốt nhất, đem lại cơ chế phòng bệnh an toàn, hiệu quả. Mọi gia đình không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng cần đến các cơ sở y tế để được tiêm chủng, phòng tránh được dịch bệnh.
Đặc biệt, trong giai đoạn này khi Việt Nam đang tiến hành tiêm chủng vắc xin phòng ngừa dịch Covid-19, sự ra đời của bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” mang đến sự an tâm cho cả cơ sở y tế và người được tiêm chủng.
Với dịch bệnh Covid-19 đang tiếp diễn phức tạp trên thế giới và Việt Nam, theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hiện có hơn 122,3 triệu ca nhiễm, hơn 2,7 triệu người chết do nCoV trên thế giới. Trước tình hình này, tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 là biện pháp cần triển khai quyết liệt và mạnh mẽ. Một số quốc gia châu Âu và Việt Nam đang tiến hành tiêm chủng vắc xin của AstraZeneca và coi đây là vắc xin hiệu quả nhất.
Đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho biết: “Xuất phát từ mong muốn người dân tham gia tiêm chủng đầy đủ, tránh những nỗi lo về những phản ứng sau tiêm, chúng tôi cho ra đời sản phẩm bảo hiểm này, để các cơ sở y tế có thêm người bạn đồng hành, cũng như tăng thêm sự tự tin cho người đi tiêm chủng. Thực tế đã chứng minh, tiêm chủng là biện pháp phòng bệnh an toàn và hiệu quả nhất, nhất là với những bệnh nguy hiểm, có khả năng lây lan.
Bảo hiểm BSH muốn góp phần mang đến sự an toàn cho cộng đồng bằng việc đồng hành cùng cơ quan Nhà nước trong việc mang đến thêm một phương án bảo vệ cho các cơ sở y tế, nhà cung cấp vắc xin, đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh chính sách bảo vệ người đi tiêm chủng của Nhà nước, bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” của BSH sẽ nhân đôi mức độ bảo vệ, mang đến sự an tâm cho mọi người khi đi tiêm chủng.
Chúng tôi hy vọng rằng, sự có mặt của Bảo hiểm “Couple 19” sẽ khiến người dân đi tiêm chủng nhiều hơn để phòng tránh dịch bệnh, nhất là trong thời điểm hiện nay khi chúng ta đang tiêm vắc xin đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.
Việc BSH cho ra đời Bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” cũng thể hiện sự nhanh nhạy, tiên phong trong việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới, cũng như tính nhân văn của sản phẩm, mang đến sự phong phú, đa dạng các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường hiện nay.
Để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện tiêm chủng, Bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” và vắc xin là “cặp đôi hoàn hảo”, đôi bạn song hành, không thể tách rời, đem đến sự an tâm cho người được tiêm chủng. Đó cũng chính là thông điệp mà Bảo hiểm BSH muốn gửi đến cộng đồng.
Năm 2020, BSH là nhà bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất thị trường Việt Nam. BSH lọt vào Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Brand Asia bình chọn; Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất và Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (do Vietnam Report bình chọn).
Ra mắt bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” được coi là bước đi đánh dấu quyết tâm và khẳng định vị thế dẫn đầu của BSH trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Hiện BSH có 48 đơn vị thành viên, gần 80 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào, với hơn 1.600 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.
Để biết thêm thông tin về Bảo hiểm BSH, vui lòng truy cập website: www.bshc.com.vn hoặc gọi đến số 1900 969609.
BSH cũng là đơn vị đầu tiên trên thị trường phối hợp với đối tác hàng đầu tại Mỹ về an ninh mạng là Cyberscout để cung cấp tới khách hàng sản phẩm bảo hiểm.
Sau khi có mặt trong danh sách 50 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report bình chọn, Bảo hiểm BSH tiếp tục giành được danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 - Vietnam TopBrands 2020”.
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.
Bảo hiểm BSH năm nay đặt mục tiêu doanh thu 2.289 tỷ đồng, doanh thu hoạt động đầu tư đạt 325 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 14,8 tỷ đồng.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.