Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup du lịch Đài Loan đặt mục tiêu doanh thu 100 triệu USD tại Việt Nam

Startup du lịch KKday dự đoán sẽ có hơn 20 triệu chuyến đi và đến Việt Nam vào năm 2023. Ngoài ra, công ty dự kiến ​​lượng khách du lịch trong nước vào năm 2022 sẽ đạt mức tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thách thức mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh những yếu tố cản trở sự hồi phục của nguồn cầu du lịch, sự dư thừa nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng và các sản phẩm còn đơn điệu chính là thách thức lớn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trên đà phục hồi.

Đã đến lúc định vị lại ngành du lịch lên tầm cao mới

Sau đại dịch Covid-19 chính là cơ hội để tư duy, nhìn nhận lại vai trò vô cùng quan trọng của ngành du lịch để thay đổi, cơ cấu lại bộ máy quản lý, khẳng định vị thế của ngành du lịch ở một tầm cao mới.

Startup du lịch Tubudd nhận vốn từ quỹ TheVentures

Trong bối cảnh Việt Nam mở cửa trở lại và phục hồi kinh tế hậu Covid-19, startup du lịch Tubudd quyết định tái định vị thương hiệu với mục tiêu và sứ mệnh mới thông qua vòng gọi vốn hạt giống thành công mới đây.

Làm mới du lịch Đà Nẵng bằng những ý tưởng bị bỏ quên

Du lịch nội địa đang bùng nổ trở lại nhưng doanh nghiệp cảnh báo nếu tự mãn Đà Nẵng sẽ tụt hậu.

Wink Hotels tham vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành khách sạn

Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch tê liệt, nhà phát triển dự án Indochina Kajima vẫn kiên trì mục tiêu xây dựng 20 khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels trên khắp cả nước.

Sun Hospitality bắt tay IHG giải bài toán đau đầu của ngành du lịch

Số lượng phòng khách sạn IHG Hotels & Resorts vận hành cho Sun Hospitality Group sẽ tăng hơn 10 lần.

Kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh hơn dự đoán

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Chủ tịch Hội Khách sạn TP. Đà Nẵng và Tổng giám đốc Furama Resort Đà Nẵng, trao đổi về những thách thức trong quá trình phục hồi của ngành kinh doanh khách sạn sau khi dịch Covid-19 thuyên giảm.

Những dự án bất động sản du lịch đi xuyên 'bão Covid'

Hình thành những quần thể bất động sản và vui chơi giải trí làm thay đổi diện mạo và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam.

Giải bài toán phát triển kinh tế biển

Có đường bờ biển dài với nhiều tiềm năng to lớn nhưng các ngành nghề kinh tế biển Việt Nam vẫn chưa thực sự phát triển tương xứng.