Analytic
Hotline: 08887 08817

Lối thoát cho bất động sản nghỉ dưỡng trước áp lực dư cung

Sai lầm khi áp dụng quan điểm về bất động sản nhà ở lên phân khúc nghỉ dưỡng, dẫn đến trải nghiệm khách hàng tệ hại.

Một số kinh nghiệm của Quảng Ninh trong thu hút FDI

Bên cạnh thúc đẩy cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, hỗ trợ nhà đầu tư nước ngoài, tỉnh Quảng Ninh còn ưu tiên đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bất động sản nghỉ dưỡng cần một danh phận rõ ràng

Gần 10 năm qua, pháp lý bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là điểm nghẽn chưa thể tháo gỡ gây kìm hãm sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc này.

Xây dựng trải nghiệm du khách ở điểm đến Yên Tử

Để có thể mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách ở một điểm đến đặc thù tâm linh như Yên Tử, ban lãnh đạo Công ty Tùng Lâm Yên Tử xác định, trải nghiệm phải xuất phát từ đội ngũ nhân viên hạnh phúc và mang tinh thần thiền.

World Travel Awards 2022 vinh danh du lịch sang trọng Việt Nam

Lux Travel Dmc - hãng lữ hành năm sao, là một trong những thương hiệu Việt Nam lần đầu đoạt giải “Oscar du lịch thế giới” World Travel Awards 2022.

Vì một phố cổ Hội An không rác

Mô hình đặt cọc – hoàn trả được thí điểm tại TP. Hội An với kỳ vọng xây dựng thương hiệu du lịch cho Hội An là thành phố văn minh và thân thiện với môi trường.

Tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 8 tháng đạt mức lịch sử

Với con số hơn 3.680 nghìn tỷ đồng, không chỉ dừng lại ở việc ‘phục hồi’ mà hoạt động thương mại và dịch vụ 8 tháng qua đang tăng trưởng nhanh, so với cả thời điểm trước khi có Covid-19.

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng vẫn trầm lắng

Giao dịch trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng vẫn èo uột ngay cả khi hoạt động du lịch và ngành khách sạn đã hồi phục tích cực.

Tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ trong ngành công nghiệp khách sạn

Ngành công nghiệp khách sạn là một ngành hỗ trợ, thúc đẩy các ngành kinh tế khác và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn cần thời gian và nỗ lực rất nhiều, bởi đây là một môi trường cạnh tranh tương đối cao.

Moody’s dự báo Việt Nam tăng trưởng 8,5% năm 2022, cao nhất khu vực

Moody’s đánh giá tích cực về triển vọng kinh tế Việt Nam nhờ việc được hưởng lợi từ dòng vốn đầu tư chuyển khỏi Trung Quốc do sự bất ổn định tại đây.