Analytic
Hotline: 08887 08817

Việt Nam và giấc mơ trở thành cường quốc du lịch

Những bất cập tồn tại dai dẳng vẫn không thể ngăn cản khát vọng biến Việt Nam trở thành một cường quốc du lịch của thế giới.

Khát vọng phồn vinh

Sứ mệnh đưa dân tộc đi đến phồn vinh thịnh vượng và một vị thế xứng đáng trong cộng đồng quốc tế.

Hướng đi nào cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2019?

Theo nhiều chuyên gia, để phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới cần có những điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như việc dần thôi cam kết lợi nhuận tại các dự án nghỉ dưỡng có chương trình cho thuê lại.

Giải bài toán truyền thông của ngành du lịch Việt

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, các hoạt động truyền thông về du lịch cần mang tính chiến lược, đồng bộ và hướng đến các thị trường cụ thể.

Phải chăng du lịch Việt Nam đã qua đỉnh điểm của chu kỳ mới?

Giữa những tồn tại bất cập dai dẳng và chưa có lối thoát, du lịch Việt Nam vẫn tăng trưởng bất ngờ.

Năm 2018, du khách Trung Quốc, Hàn Quốc đến Việt Nam vẫn đứng đầu bảng

Theo Tổng cục Thống kê, khách Trung Quốc và Hàn Quốc đến Việt Nam tăng mạnh trong năm nay.

Phát triển du lịch như vậy thì du khách nào muốn đến nữa?

Theo ông Hà Đức Mạnh, Giám đốc Công ty Du lịch thân thiện Việt Nam, thay vì đặt mục tiêu thu hút thêm du khách, Việt Nam cần nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng quay trở lại và tăng doanh thu từ du lịch.

Cơ hội khám phá hệ thống khách sạn lớn nhất Đông Dương với ưu đãi hấp dẫn

Mùa đông này, cùng nghỉ dưỡng và khám phá với ưu đãi hấp dẫn lên đến 60% từ hệ thống khách sạn lớn nhất Đông Dương.

Bài toán nào cho du lịch: Số lượng hay chất lượng?

Nhu cầu lớn trong khi cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực chưa thể đáp ứng đang là những lực cản kìm hãm sự phát triển du lịch của Việt Nam.

Chuyên gia dự báo ba xu hướng du lịch sẽ thịnh hành

Mặc dù đã có những thành công đáng kể trong nhiều năm qua, du lịch Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào hành trình thấu hiểu khách hàng.