Analytic
Hotline: 08887 08817

“Nóng” shophouse Sorrento ngày ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera

Gần 80% quỹ căn shophouse phân khu Sorrento ngay kề bên ga đi cáp treo Hòn Thơm đã có chủ trong sự kiện ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera ở Hà Nội và TP. HCM ngày 26/8 vừa qua.

Điền tên ẩm thực Việt Nam lên bản đồ ẩm thực thế giới

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hiệp hội Văn hoá và ẩm thực Việt Nam khuyến nghị một chiến dịch: Mỗi tuần, Bộ Ngoại giao thông qua các Đại sứ quán có thể chọn một nhà hàng bất kỳ đang bán đồ ăn Việt Nam để giới thiệu ẩm thực Việt với thế giới.

Ứng dụng đặt phòng khách sạn Việt được định giá 1.000 tỷ đồng

Vntrip.vn vừa huy động vốn thành công từ nhà đầu tư Thụy Sỹ IHAG Holding, với mức định giá 45 triệu USD - tương đương 1.000 tỷ đồng.

Ai mới là cứu tinh của bất động sản du lịch biển trong tương lai?

"Chúng ta hay nói nhiều đến du khách quốc tế nhưng các số liệu hiện đang cho thấy tăng trưởng khách du lịch nội địa mới là cứu tinh của bất động sản du lịch biển trong tương lai".

Bốn mũi nhọn cần cải tổ để du lịch biển Việt Nam đột phá

Du lịch biển Việt Nam bộc lộ nhiều bất cập, từ quy hoạch đến quản lý, dự báo đến thực hiện, cả cấp vĩ mô lẫn vi mô

Liệu có thời cơ nào tốt hơn để đầu tư căn hộ khách sạn ở Việt Nam

Dưới góc nhìn của ông Lee Pearce, Tổng giám đốc Novotel Phu Quoc Resort, việc phát triển loại hình cư trú ven biển như condotel phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường du lịch thế giới, nhưng cũng có những 'cạm bẫy' nhà đầu tư cần ghi nhớ.

Cơn sốt cầu Vàng khiến du khách quốc tế đổ xô check-in Đà Nẵng

Không phải Ngũ Hành Sơn, Mỹ Khê, hay bất cứ cái tên nào khác ở Đà Nẵng, Cầu Vàng mới chính là từ khóa làm mưa làm gió trên các tờ báo và diễn đàn về du lịch trên thế giới suốt thời gian qua. Cầu Vàng đã trở thành một hiện tượng, đưa dòng khách quốc tế đổ về Đà Nẵng.

Tập đoàn CEO dồn sức đầu tư bất động sản du lịch biển

Từ những dự án bất động sản nhà ở và văn phòng cho thuê đầu tiên tại Hà Nội, Tập đoàn CEO đã nhanh chóng mở rộng đầu tư bất động sản du lịch ở các địa phương ven biển như Phú Quốc, Nha Trang và Vân Đồn. Ông Trần Đạo Đức, Phó tổng giám đốc chia sẻ thêm về trụ cột kinh doanh này của Tập đoàn.

Làm thế nào để du khách tiêu tiền nhiều hơn?

"Khi tôi cùng bố mẹ và một số gia đình khác ở Hà Nội đi du lịch theo tour ở Hàn Quốc, chúng tôi gần như không còn một đồng nào khi trở về". Đó là tình trạng của anh Tùng cũng như hầu hết du khách Việt Nam khi đi nước ngoài. Còn khách nước ngoài đến Việt Nam thì sao?

Đi tìm sản phẩm đặc biệt của du lịch Việt Nam

Một điểm đến, với một hệ sinh thái riêng và có chiến lược phát triển bền vững đã có sức hút mạnh mẽ cho du khách đến, ở lại dài hơn và quay trở lại trong tương lai. Nhưng hai hoặc ba điểm đến liên kết với nhau, sẽ là một sản phẩm du lịch hết sức đặc biệt.