Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Lam Giang Thứ hai, 07/09/2020 - 13:04

Sau ba năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm (06/09/2017 – 06/09/2020), Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ đạt được kết quả ấn tượng mà còn đem đến những giải pháp tài chính ưu việt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Liên tục phát triển sản phẩm mới

Tiếp nối sự ra đời của sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư" và "Bảo toàn thu nhập gia đình" vào tháng 04/2020, ngày 01/08/2020 vừa qua Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để yên tâm chữa bệnh. 

Khi tham gia "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí", khách hàng sẽ được hỗ trợ một phần thu nhập bị mất đi trong thời gian điều trị bệnh với quyền lợi 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện. 

Ngoài ra, khách hàng được hưởng thêm những quyền lợi gia tăng khi chăm sóc đặc biệt, phẫu thuật và cấp cứu do tai nạn; hỗ trợ điều trị ngoại trú cho ung thư và lọc thận lên đến 100 lần mỗi năm, có thể lên tới 1.000 lần trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm. 

Và đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận tất cả các quyền lợi mà không phụ thuộc vào các bảo hiểm y tế khác, được tự động chi trả khi có bảo lãnh viện phí từ sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam.

Với mức phí hợp lý, "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: từ những người làm công việc tự do, chưa tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đến những nhân viên văn phòng đã tham gia bảo hiểm y tế hay ngay cả khách hàng đã có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhưng muốn gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ vẫn có thể tham gia thêm sản phẩm này.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí".

Sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" ra đời từ sự thấu hiểu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của Sacombank thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ các như cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ba năm hợp tác Bancassurance với kết quả ấn tượng

Sau 3 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vẫn giữ vị thế là một trong những mô hình hợp tác Bancassurance chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn bảo hiểm tận tâm trách nhiệm, nhờ vậy doanh thu phí hàng năm tăng trưởng rất ổn định, đạt mức lũy kế 2.648 tỷ đồng với gần 190.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành tính đến cuối tháng 8/2020.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành góp phần tạo sự thuận tiện cho khách hàng như triển khai hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, ứng dụng cổng thông tin điện tử (AD-portal) dành cho đội ngũ kinh doanh nhằm chủ động theo dõi tiến độ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, nắm các quy định mới.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ liên tục cải tiến, phát triển các sản phẩm mới nhờ đó thiết kế được nhiều gói dịch vụ tài chính trọn gói tích lũy nhiều tính năng đa dạng đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức phí cạnh tranh có lợi cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại Sacombank.

Sau 3 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, quy chuẩn mà còn chung tay thực hiện những chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với ngân sách lên đến gần 02 tỷ đồng như trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn; tài trợ chương trình "Nước sạch học đường", đã và đang trao 960 suất học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng

Tài chính -  4 năm
Sacombank vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2020, ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 1.428 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng

Tài chính -  4 năm
Sacombank vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2020, ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 1.428 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cơ hội nhận quà giá trị khi giao dịch ngoại hối tại Sacombank

Cơ hội nhận quà giá trị khi giao dịch ngoại hối tại Sacombank

Tài chính -  4 năm

Từ nay đến ngày 31/12/2020, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Doanh số gia tăng - Nhận quà giá trị” dành cho các doanh nghiệp giao dịch ngoại hối với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Sacombank không ngừng khơi thông tín dụng xanh

Sacombank không ngừng khơi thông tín dụng xanh

Tài chính -  4 năm

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu về tín dụng xanh, Sacombank đang có nhiều nguồn vốn lãi suất ưu đãi hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống mà không gây ảnh hưởng xấu, hoặc có khả năng bảo vệ tài nguyên, môi trường, xã hội…

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng

Tài chính -  4 năm

Sacombank vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2020, ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 1.428 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sacombank Pay từng bước thay thế tiền mặt như thế nào?

Sacombank Pay từng bước thay thế tiền mặt như thế nào?

Tài chính -  4 năm

Từ cuối năm 2018, Sacombank đã đầu tư mạnh và cho ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay. Với lợi thế các mối quan hệ đối tác đã được thiết lập và kinh nghiệm của một ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Sacombank Pay ngay từ khi ra mắt đã có một hệ sinh thái khá phong phú cùng nhiều chính sách tốt cho người dùng.

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Tài chính -  10 giờ

Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.

'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng

'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng

Tài chính -  10 giờ

Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.

Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?

Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?

Tài chính -  10 giờ

Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.

Cách ngân hàng số lắng nghe khách hàng từ những giao dịch nhỏ

Cách ngân hàng số lắng nghe khách hàng từ những giao dịch nhỏ

Tài chính -  2 ngày

Chỉ qua một tính năng nhỏ, ngân hàng số Cake by VPBank đã chứng minh được năng lực công nghệ, cũng như khả năng am hiểu người tiêu dùng.

Quyết liệt gỡ điểm nghẽn để nâng hạng thị trường chứng khoán vào tháng 9

Quyết liệt gỡ điểm nghẽn để nâng hạng thị trường chứng khoán vào tháng 9

Tài chính -  3 ngày

Chính phủ đang thể hiện rõ quyết tâm loại bỏ mọi điểm nghẽn nhằm tiến tới mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán vào tháng 9/2025.

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025

Doanh nghiệp -  3 giờ

Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?

Tài chính -  10 giờ

Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.

'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng

'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng

Tài chính -  10 giờ

Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.

Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?

Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?

Tài chính -  10 giờ

Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp

Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp

Vàng -  13 giờ

Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.

Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian

Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.