Analytic
Hotline: 08887 08817

Thương hiệu lớn và danh mục sản phẩm đa dạng giúp Vinamilk bảo vệ thị phần

Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, Vinamilk phải đối mặt với rủi ro mất thị phần do ảnh hưởng từ xu hướng cao cấp hóa đang diễn ra. Tuy vậy nhờ giá trị thương hiệu lớn và danh mục sản phẩm đa dạng sẽ giúp Vinamilk bảo vệ thị phần trước các đối thủ cạnh tranh

Vượt qua đại dịch, kiên định với sản phẩm xanh bảo vệ sức khỏe

Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp khai thác tốt tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, là những giải pháp giúp Tập đoàn TH vẫn hoạt động ổn định và vượt qua những tác động tiêu cực của đại dịch toàn cầu.

Ngành sữa phục hồi theo 'mô hình chữ K'

Đánh giá về triển vọng ngành sữa trong năm nay, SSI Research cho rằng, sữa được coi là mặt hàng thiết yếu, nhưng xu hướng tiêu thụ có thể theo "mô hình chữ K", trong đó nhu cầu từ người tiêu dùng thu nhập thấp vẫn có thể bị ảnh hưởng do Covid-19 đã gây thiệt hại đến thu nhập của nhóm này, hoặc đối với những người tiêu dùng nhạy cảm về giá.

Doanh nghiệp ngành sữa báo lãi lớn

Nhu cầu các sản phẩm sữa trong nước ít chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thậm chí, sữa là một trong top sản phẩm có lượng mua qua các nền tảng thương mại điện tử tăng trong thời kì đại dịch.

Ngành sữa vẫn sôi động bất chấp dịch Covid-19

Từ đầu năm đến nay, ngành sữa vẫn ghi nhận sự tăng trưởng và các doanh nghiệp trong ngành vẫn rất sôi động với các thương vụ M&A, ra mắt sản phẩm mới, tăng cường xuất khẩu,...

Dự báo không lạc quan của ngành sữa năm 2020

Vừa mới ổn định lại lượng tiêu thụ sau nhiều quý sụt giảm, ngành sữa khó kỳ vọng tăng trưởng bứt phá trong năm 2020.

Sữa Mộc Châu được dự báo sẽ tiếp tục mất thị phần

Liên tục phải khuyến mãi để đẩy hàng, Mộc Châu Milk vẫn khó có thể tăng trưởng bằng với tốc độ chung của toàn ngành sữa.

Cô gái Hà Lan thận trọng tại Việt Nam

Doanh thu của liên doanh FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan) tăng chậm trong 3 năm qua khi chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa trong nước.

Sữa Mộc Châu gặp khó ở các thị trường mới

Từ đầu năm đến nay, Sữa Mộc Châu đã mở thêm hàng chục nghìn điểm bán mới song nỗ lực này chưa thể hiện vào kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm của công ty.

Sữa Mộc Châu tăng trưởng ấn tượng dù thị trường sữa bão hòa

Thị trường sữa rộng lớn với nhiều phân khúc ngách đủ để các doanh nghiệp nhỏ trong ngành như Sữa Mộc Châu sống khỏe, trong nửa đầu năm 2018, doanh thu của công ty tăng trưởng 18%.