Để chuyển đổi số thành công thì cần làm tốt ba nền tảng gồm: tư duy và văn hoá số; tối ưu quy trình thích ứng với nền tảng số; công nghệ phù hợp.
Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Kỷ niệm 26 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.
Ngân hàng MSB vừa công bố báo cáo tài chính III/2021 với nhiều chỉ tiêu hoàn thành và vượt mục tiêu đề ra cho cả năm. Hoạt động ngân hàng được điều hành linh hoạt giúp vượt qua làn sóng thứ 4 của đại dịch.
Nhìn lại năm 2020 - 2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều nước đi tiên phong trên thị trường, vượt thách thức để trở thành một trong 10 “thương hiệu mạnh nhất” Việt Nam.
Ngay cả khi TP. HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác đã dần mở cửa sống chung với đại dịch Covid-19, khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa kết thúc, đòi hỏi các doanh nghiệp cần nỗ lực thích ứng để phát triển sau dịch.
Dự kiến, các nhân sự trung và cao cấp công nghệ thông tin, hay ứng viên biết tiếng Trung sẽ được săn đón nhiều những tháng cuối năm, bất chấp ảnh hưởng từ Covid-19.
Khối công nghệ hiện đóng góp 57% doanh thu và 46% lợi nhuận trước thuế, giữ vững vị thế khối kinh doanh chủ lực của Tập đoàn FPT trong 9 tháng đầu năm.
Ưu tiên đón khách nội địa với các chuyến đi nghỉ dưỡng gần, ngắn ngày đang là xu hướng mới trong nhu cầu của khách du lịch sau dịch, đòi hỏi doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự phục hồi.
Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác của Bộ Tài chính cùng Tập đoàn Sovico và FPT trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số.
Hoạt động dịch vụ của HDBank tiếp tục là điểm sáng trong 9 tháng đầu năm, với tổng thu nhập thuần tăng 88,6% so với cùng kỳ.