Analytic
Hotline: 08887 08817

Tạp chí TheLEADER đạt giải C báo chí viết về thị trường bảo hiểm

Giải thưởng báo chí về bảo hiểm là Giải thưởng thường niên uy tín dành cho các phóng viên, nhà báo chuyên nghiệp và người làm báo không chuyên có tác phẩm báo chí về lĩnh vực bảo hiểm.

Ba 'hộp quà' của chuyển đổi số

Tinh gọn, tốc độ và dữ liệu sẽ là chìa khóa giúp cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sẵn sàng thích nghi, bứt phá nhanh hơn trong kỷ nguyên VUCA.

Quảng Ninh ráo riết 'phủ sóng' hoá đơn điện tử

Tỉnh đặt mục tiêu phấn đấu đến hết năm 2021, 100% doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn sử dụng hoá đơn điện tử.

Startup thương mại điện tử B2B Kilo nhận vốn 5 triệu USD

Kilo đã và đang xây dựng kế hoạch bổ sung tính năng như tài chính, hậu cần và tạo cửa hàng thương mại điện tử tự phục vụ cho những doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Thế hệ doanh nghiệp bứt phá trong bình thường mới

Khi Covid-19 mới xuất hiện, doanh nghiệp lo ngại đứt gãy sức mua hơn là đứt gãy chuỗi cung ứng. Nhưng trong giai đoạn hiện nay, sức mua vẫn ổn, tình trạng đứt gãy ở chuỗi cung ứng ngày một lớn.

Tại sao các ngân hàng cần tích hợp AI?

Các chuyên gia nhận định, hơn bao giờ hết, thời đại của trí tuệ nhân tạo (AI) đang diễn ra mạnh mẽ và sẽ sớm định hình lại tương lai của ngành tài chính - ngân hàng.

Quảng Ninh đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện

UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.

FPT Techday giúp doanh nghiệp tái thiết và bứt phá trong bình thường xanh

Tiếp nối thành công những mùa trước, Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2021 đã trở lại với chủ đề “nóng” sống chung với đại dịch – “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh”. Cùng trao đổi với Giám đốc Công nghệ FPT ông Vũ Anh Tú về những điểm thu hút nhất của FPT Techday 2021.

Chuyển đổi số ngành F&B nhìn từ cái bắt tay giữa MoMo và iPOS.vn

Việc đẩy mạnh hợp tác với MoMo là một bước tiếp theo trong chiến lược của iPOS.vn nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái bán hàng trên kênh tự xây dành cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực để tránh phụ thuộc quá nhiều vào bên thứ ba, đồng thời, khai thác hiệu quả xu hướng mua đồ ăn trực tuyến của thực khách hiện nay.

Covid-19 đẩy thanh toán phi tiền mặt tăng vọt

Đại dịch đã làm thay đổi mọi thứ và hành vi tiêu dùng cũng chuyển đổi nhanh chóng. Một khảo sát của Visa ghi nhận 77% người tiêu dùng Việt Nam biết đến ngân hàng số và có tới 31% người tiêu dùng sử dụng các dịch vụ này. Đặc biệt, có đến 6% người được khảo sát cho biết họ nghĩ rằng sẽ không cần phải sử dụng tiền mặt nữa.